Hé lộ nguyên nhân khiến Trưởng trạm y tế vung dao truy sát 3 người rồi tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - Gây án xong, Bình phóng hỏa rồi tự vẫn. Sự việc rúng động và khiến tất cả mọi người vô cùng bất ngờ. Ai cũng nghĩ, phải có uẩn khúc, nguyên nhân gì to tát lắm đằng sau mới khiến một người đàn ông trung niên hành xử như vậy.

 Ngày 4-7-2018, Thông tin từ Sở LĐ-TB&XH Hà Nội, nghi can chém 3 phụ nữ khiến một người tử vong ở huyện Sóc Sơn rồi tự sát là cán bộ trạm y tế của một Cơ sở cai nghiện ma túy đóng trên địa bàn xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Sau khi chém 3 người phụ nữ, trưởng trạm y tế của cơ sở cai nghiện phóng hỏa hiện trường. Bị người dân truy đuổi, nghi phạm bỏ chạy rồi tự sát ở cánh đồng cách nơi xảy ra vụ án vài km.

Theo thông tin từ BVĐK Sóc Sơn, sáng 3-7, BV tiếp nhận 3 bệnh nhân nữ với nhiều vết chém trên cơ thể. Bệnh nhân đầu tiên nhập viện là cháu Đỗ Thị Bích Ngọc, SN 2003, với nhiều vết thương ở đầu và gáy. Ít phút sau, mẹ thiếu nữ này là chị Nguyễn Thị Thanh Huyền, SN 1977 cũng được đưa vào viện trong tình trạng bỏng 20% cơ thể. Trên người nạn nhân có 10 vết chém, nặng nhất là vết ở gáy (dài 15 cm, sâu 4 cm). Sau đó, hai nạn nhân được chuyển đến BVĐK Xanh Pôn Hà Nội.

3552_IMG_4489

Hình ảnh nghi phạm xuống tay với các nạn nhân được ghi lại qua camera.

Cũng theo thông tin từ BV thì bệnh nhân Nguyễn Thị Thanh Huyền nhập viện trong tình trạng có nhiều vết thương rất nặng và tiên lượng xấu. Đến chiều 3-7, chị Huyền đã tử vong, còn con gái nạn nhân vẫn đang được cấp cứu. Nạn nhân thứ 3 trong vụ án trên Nguyễn Thị Mơ (32 tuổi) cũng được đưa đến BV với vết chém ở tay và vai.

Bước đầu xác định, chị Mơ và chị Huyền cùng là nhân viên y tế dưới quyền của ông Bình. Sáng 3-7, ông Bình hẹn chị Mơ đến nhà riêng của chị Huyền để trao đổi công việc. Tại nhà chị Huyền, lúc này, người thân của chị đi vắng. Trên gác chỉ có con gái lớn của chị Huyền là cháu Đỗ Thị Bích Ngọc. Sau khi chốt cửa, ông Bình lời qua tiếng lại với đồng nghiệp, rút dao phay giấu sau lưng chém chị Mơ.

Nạn nhân hoảng sợ trốn vào gầm cầu thang thì trưởng trạm y tế quay ra chém chị Huyền. Con gái chị Huyền nghe thấy tiếng kêu cứu, từ trên gác chạy xuống can ngăn cũng bị chém nhiều nhát. Trong cơn nguy kịch, chị Mơ thoát thân khi chạy lên tầng 3 rồi nhảy sang mái tôn nhà bên cạnh kêu cứu. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn điên cuồng dùng dao truy đuổi những nạn nhân còn lại.

Gây án xong, người đàn ông này đã phóng hỏa hiện trường rồi bỏ chạy ra một bãi ngô ven QL3 tự sát. Chưa hết bàng hoàng trước sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ, người thân của chị Nguyễn Thị Thanh Huyền cho biết: Gia đình họ mới sum họp, vui vẻ vậy mà giờ đây tai ương ập đến. Cháu Ngọc hiện có vết thương ở tay, ở cổ, gây tụ máu đầu, đứt gân tay và cũng rất nặng.

Sau khi được đưa vào BV Xanh Pôn cấp cứu, cháu gái đã được phẫu thuật và hiện tình trạng sức khỏe đang được theo dõi. Tuy nhiên, gia đình chị Huyền vẫn chưa thể tin mọi thứ là sự thật. Bởi lúc xảy ra sự việc, chồng chị Huyền đi vắng, chỉ có nạn nhân và con gái ở nhà và xảy ra cơ sự. “Đối tượng quá dã man, đến một đứa trẻ mà nó cũng không tha...”, bố cháu Ngọc nghẹn ngào kể lại.

 Theo kết quả điều tra ban đầu của Cơ quan công an, do mâu thuẫn trong công việc nên Bình đã cầm dao đến nhà chị Huyền thực hiện hành vi như trên. Sau khi gây án, Bình bỏ đi rồi dùng chính con dao phay để tự tử.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn