Khoe ảnh mặc váy cưới, Trâm Anh phẫn nộ vì bị lôi chuyện nốt ruồi ra để trêu đùa

( PHUNUTODAY ) - Những ngày gần đây, Trâm Anh liên tục chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân của mình, ngoài nhận được những lời chúc phúc thì không ít cư dân mạng để lại những bình luận vô duyên, lôi chuyện nốt ruồi ra để trêu đùa.

Dường như sóng gió vẫn chưa dừng ập đến với Trâm Anh sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng bởi các scandal lộ clip nóng. Mới đây, trên trang cá nhân Trâm Anh có chia sẻ hàng loạt hình ảnh mặc váy cưới xinh đẹp với dòng caption úp mở: “Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả!", "Ngày mai, em là cô dâu mới/ Ngày mai, em mặc chiếc áo dài theo chồng/ Ngày mai, em cười thật hạnh phúc/ Ngày mai, em được ở bên người mà em yêu".

Empty

Trâm Anh chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới được đông đảo cộng đồng mạng chú ý 

Ngay lập tức, dòng trạng thái của cô thu hút sự chú ý đông đảo cộng đồng mạng. Ai nấy cũng đều gửi lời chúc mừng, khen ngợi vẻ đẹp của Trâm Anh nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng bới móc về quá khứ và ồn ào bị lộ clip của cô gái. Nhiều bình luận khiếm nhã đến mức nhận xét khả ố về vòng 1 của cô gái khác hẳn hồi trong clip và lôi chuyện nốt ruồi ra để trêu đùa. Tất cả những hành động tục tĩu đó khiến Trâm Anh rất phẫn nộ và bị mọi người ném đá phê phán.

Empty
Empty

 Không ít những bình luận tục tĩu soi mói về quá khứ của cô nàng, thậm chí có người còn tag cả PEWPEW vào

Hot girl sinh năm 1996 cũng chia sẻ mong muốn được công khai chú rể nhưng lại đắn đo vì quyết định của mình, cô viết: “Hạnh phúc không ở chỗ bạn xinh đẹp thế nào, mà là nụ cười trên môi bạn có hạnh phúc hay không. Phân vân không biết có nên cho chú rể lên sóng không”. Cô thể hiện rõ sự lo lắng, sợ bạn trai bị ảnh hưởng bởi những lời lẽ vô duyên, khiếm nhã của cư dân mạng về quá khứ ồn ào của cô.

Empty

Trâm Anh lo lắng công khai chồng sắp cưới sẽ bị ảnh hưởng bởi những lời lẽ khiếm nhã 

tram-anh-3-1589942542-550-width1080height810

Trâm Anh được biết tới khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup" với gương mặt xinh xắn cùng thân hình nóng bỏng. Tiếp đó, cô gây đặc biệt chú ý khi đồng ý hẹn hò cùng PewPew. Sau dần cô bước chân vào showbiz với hàng loạt lời mời tham gia vào các chương trình truyền hình, gameshow. Tuy nhiên, sóng gió ập đến vào giữa tháng 4/2019, khắp các diễn đàn lớn nhỏ truyền tay nhau clip nóng được cho là Trâm Anh. Sự nghiệp của cô không ít bị ảnh hưởng, vai diễn trong các dự án phim bị cắt bỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn