Đàn ông tệ bạc cũng có nhiều loại, nhưng đàn ông νô dụng, chẳng nuôi nổi νợ con lại là những kẻ hèn mọn

( PHUNUTODAY ) - Có những người phụ nữ dù mang tiếng có chồng nhưng lại sống chẳng khác gì góa phụ. Chồng vô tâm còn không giúp đỡ được kinh tế, mà còn trở thành gánh nặng cho vợ con. Trong khi tiền nhậu nhẹt thì họ chẳng tiếc nhưng tiền lo cho vợ con thì đàn ông đong đếm, cân đo từng đồng một.

Trong cuộc sống hôn nhân, chỉ vì đàn ông xem nhẹ gia đình nên đàn bà mới phải gồng gánh hết mọi thứ. Có ai nhìn thấu được người phụ nữ mệt mỏi, áp lực đến như nào.

Đàn ông vốn xưa nay đều được biết đến là trụ cột của gia đình, là người gánh vác kinh tế, làm chỗ dựa cho vợ con. Đàn ông giống như người chèo đó, chèo lái cả con thuyền gia đình đi qua nhiều sóng gió. Nhưng ít người đàn ông khi làm chồng, làm cha lại hiểu được những trách nhiệm của mình với vợ con. Họ sống vô tâm, ích kỷ và còn tàn nhẫn.

Phụ nữ lấy chồng ai cũng nghĩ rằng mình sẽ ấm êm, hạnh phúc. Chẳng cần chồng nuôi nhưng ít nhất bản thân sẽ có người ở bên quan tâm chia sẻ. Mọi bão giông cuộc đời đều có người cùng mình vượt qua.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng rồi lỡ cưới phải tấm chồng vô tâm, thì mọi giấc mơ đều tan vỡ. Phụ nữ lúc nào cũng ao ước mình có gia đình nhỏ, ấm cúng chứ chưa bao giờ muốn nhận được cay đắng, ê chề từ người đàn ông.

Có những người phụ nữ dù mang tiếng có chồng nhưng lại sống chẳng khác gì góa phụ. Chồng vô tâm còn không giúp đỡ được kinh tế, mà còn trở thành gánh nặng cho vợ con. Trong khi tiền nhậu nhẹt thì họ chẳng tiếc nhưng tiền lo cho vợ con thì đàn ông đong đếm, cân đo từng đồng một.

Người vợ mà có chồng vô dụng thì chẳng có ai khổ bằng. Họ chỉ biết còng lưng mà gánh vác kinh tế, đã nuôi thêm con còn phải nuôi thêm chồng. Nhìn người đàn bà khác hạnh phúc có chồng yêu thương mà lòng tủi khổ vô cùng. Thế mới nói đàn bà có chồng làm gì? Để rồi cuộc đời lại càng khổ cực hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cưới phải người chồng vô dụng thì đàn bà sống chẳng khác gì đàn ông. Việc gì cũng đến tay, việc gì cũng phải làm. Đôi tay chan sạn vì làm việc quá nhiều, thanh xuân trôi qua chỉ vì hi sinh cho chồng con.

Đàn ông tệ bạc có nhiều loại, nhưng kiểu đàn ông vô dụng không nuôi nổi vợ con chính là kẻ hèn mọn nhất. Đàn ông sức dài vai rộng mà đi dựa cả vào vợ thì tệ bạc vô cùng.

Đàn ông à, nếu không nuôi nổi vợ con thì đừng xác định kết hôn làm gì. Bởi cưới phải tấm chồng như vậy thì đàn bà khổ đau lắm. Đừng bắt họ phải chịu đứng quá sức của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn