Dàn mỹ nhân Hàn diện váy trắng xinh như tiểu thư, chị em nên sắm ngay để nâng cấp style

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm động lực sắm sửa thật nhiều váy trắng cho tủ đồ, chị em hãy chiêm ngưỡng loạt cách diện xinh như mộng dưới đây của các sao nữ Hàn.

Váy trắng chính là một trong những items hot nhất mỗi khi mùa Hè tới vì nó rất thanh lịch và tinh tế, không một quý cô nào là không thể mặc đẹp item này. Để có thêm động lực sắm sửa thật nhiều váy trắng cho tủ đồ, chị em hãy chiêm ngưỡng loạt cách diện xinh như các mỹ nhân Hàn.

Empty

Joy quả là xinh tươi, sành điệu hết cỡ khi diện lên mình mẫu váy trắng đục lỗ có được vẻ ngoài đậm chất tiểu thư. Mỹ nhân Red Velvet chọn mái tóc xõa suôn mượt, nhấn nhá khuyên tai to bản đầy kiểu cách.

Empty

Mẫu váy trắng trễ vai đem đến cho Rosé vẻ ngoài thật sexy, ngoài ra nó còn ghi điểm ở sự tinh tế, thanh lịch. Cuối cùng, kiểu tóc dài thướt tha, uốn xoăn bồng bềnh đã tăng vẻ bay bổng cho tổng thể.

sao-han-vay-trang 3

Mẫu váy trắng đục lỗ của Lisa tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thanh thoát. Để không bị hở quá thì Lisa đã cẩn thận layer bên trong một chiếc áo ống mang gam màu đen vẫn đảm bảo sự thanh lịch.

Empty

Mẫu váy cổ vuông, tay bồng của Sunmi toát lên sự sang trọng, gợi cảm. Kiểu dáng ôm vừa phải, dài đến bắp chân. Cô còn khéo tăng sự trẻ trung, cá tính cho mẫu váy bằng cách kết hợp với giày cao cổ trắng và túi xách thời thượng.

Empty

Mẫu váy ren trắng của Jessica mang đến cho "nữ hoàng băng giá" vẻ ngoài đài các và sang chảnh, nhưng hoàn toàn không bị "dừ".

Empty

Chọn váy tay bồng, đài các như của Sunmi là lựa chọn chị em rất nên lưu tâm, diện để chụp hình sống ảo thì long lanh phải biết.

Empty

Mẫu váy baby doll của Joy ghi điểm ở sự ngọt ngào, xinh xẻo nhưng vẫn rất trang nhã, sang chảnh tựa tiểu thư nhà giàu.

Empty

Váy nhấn eo, hở vai mà Park Min Young diện đã giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm, bờ vai nuột nà của nàng "thư ký Kim", tinh tế và thanh nhã, xịn đẹp không chê được điểm nào.

Empty

Mẫu váy của Jisoo trông đơn giản nhưng ăn điểm ở độ ngắn, nhấn eo này chắc chắn sẽ giúp cải thiện chiều cao hữu hiệu cho Jisoo.

Empty

Song Hye Kyo cực ra dáng minh tinh hàng đầu khi diện mẫu váy trắng vải đăng ten, cổ chữ V, mang gam màu trắng đầy tinh tế, sang trọng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn