Á hậu Trịnh Kim Chi khoe thành tích học tập đáng nể của con gái, choáng nhất là mức học phí đắt đỏ

( PHUNUTODAY ) - Ái nữ nhà Trịnh Kim Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ với thành tích học tập 3 năm THPT ở loại giỏi.

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, NSƯT Kim Chi đã không giấu được niềm hạnh phúc khi con gái Võ Trịnh Khánh Ngân kết thúc 3 năm THPT với thành tích tốt. "Kết quả 3 năm cuối cấp học sinh giỏi là món quà con dành cho ba mẹ. Ba mẹ vẫn nhớ như in ngày đầu tiên con bước chân tới trường, chạy ào vào lớp cùng các bạn nhưng lại khóc nhè khi không thấy ba mẹ đứng đó nữa. Thật ra, ba mẹ chưa về đâu mà đứng một góc quan sát con đấy thôi"- Nữ diễn viên viết.

Empty

Mặc dù thời gian qua do ảnh hưởng của dịch, Khánh Ngân giống bao học sinh khác phải học online ở nhà. Nhưng vì có tính tự giác cao trong học tập nên cô vẫn duy trì kết quả tốt và đạt học sinh giỏi 12 năm liền. Trước đó, năm lớp 11, Khánh Ngân từng xuất sắc là một trong ba học sinh của trường tham dự kỳ thi Olympic môn Văn khu vực các tỉnh phía Nam. Ngoài ra, ái nữ còn học giỏi môn Địa lý và Vật lý.

Empty
Empty

Á hậu Trịnh Kim Nhi khoe thành tích học tập đáng nể của con gái

Theo tìm hiểu, Khánh Ngân học tại trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Well Spring, một trong những trường được đánh giá là có mức học phí khủng nhất nhì tại TP.HCM. Học phí ở các cấp bậc học ở đây dao động từ 142,5 - 394,6 triệu đồng. 

Riêng đối với khối cấp 3, tùy vào lớp và loại chương trình mà tiền học phí có thể dao động từ 189,4 đến 394,6 triệu đồng. Với mức học phí khá đắt đỏ này không phải gia đình Việt Nam nào cũng có thể đầu tư cho con theo học.

5f2809be3e964

Mức học phí năm học 2020-2021 của trường Phổ thông Liên cấp Song ngữ Well Spring

Sau khi kết thúc năm học lớp 12, con gái của NSƯT Kim Chi hiện tại đang tập trung ôn luyện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới. Theo chia sẻ, Khả Ngân dự định sẽ nộp hồ sơ vào khoa Du lịch quốc tế trường Đại học RMIT. Về quyết định của con, nữ diễn viên luôn ủng hộ: "Tôi không thúc ép con. Trước đây, tôi thích Khánh Ngân học kinh tế nhưng vẫn tôn trọng sự lựa chọn của bé. Khánh Ngân chọn đi theo con đường du lịch để có nhiều cơ hội khám phá các vùng đất cũng như điều hành một công ty du lịch".

Empty

Nhan sắc xinh đẹp của ái nữ nhà Á hậu Trịnh Kim Chi

Được biết, Khánh Ngân sinh năm 2002, nổi bật với chiều cao gần 1,7 m và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Dù được nhiều người khuyên nên thi hoa hậu khi trưởng thành xong cô cho biết không suy nghĩ đến việc đó vì chưa đủ tự tin.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn