H'Hen Niê và Lương Thùy Linh khá thông minh khi chọn tông màu này cho những ngày đầu đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Đây là bí kíp thời trang thông minh cả H'Hen Niê, Lương Thùy Linh đều làm khi mới đăng quang, cả hai đều rất xinh đẹp và cá tính.

Tưởng chừng chẳng hề có điểm giống nhau từ ngoại hình, tính cách đến cuộc thi mà mình đăng quang, thế nhưng nếu lần giở trang cá nhân của H’Hen Niê và Lương Thùy Linh, dễ dàng nhận thấy cả hai nàng hậu đều có một điểm chung thời trang khá thú vị.

Chẳng biết vô tình hay hữu ý, thời điểm sau đăng quang, hai người đẹp đều rất thích những bộ cánh tông trắng, vô cùng nhã nhặn tha thướt. dù rằng phong cách hay vẻ ngoài hai bên lại chẳng hề tương đồng. Theo nhận xét của giới chuyên môn, đây là bí kíp thời trang thông minh để Lương Thùy Linh và H’hen Niê chiếm được tình cảm của fan. Màu trắng tượng trưng cho sự cao quý, tinh tế, sang trọng và ẩn chứa sâu xa là một tâm hồn trong sáng.

Lương Thùy Linh

Empty
Empty

Sở hữu chiều cao chuẩn cùng một vóc dáng gợi cảm, gương mặt đẹp thanh tao, hoa hậu Lương Thùy Linh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả ngay trong cuộc thi. Từ sau đăng quang, mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, cô nàng thường chọn cho mình những bộ cánh tông trắng để khoe nét đẹp tao nhã, thanh lịch của bản thân.

Empty

Ngoài tông màu trắng, những sáng tạo mà Thùy Linh chọn thường có điểm chung với dáng váy ôm, các trang trí xếp nếp 3D bất đối xứng được sắp xếp một cách tinh tế, nhã nhặn.

Empty
Empty

Thi thoảng, người đẹp cũng “đổi gió” khi chọn cho mình kiểu váy xòe bồng bềnh, đi cùng kiểu tóc uốn xoăn sóng nữ tính, gợi cảm.

Empty

Gương mặt đẹp thanh thoát, biến hóa đa dạng từ high fashion đến trong veo, ngọt ngào là tiền đề để Lương Thùy Linh “cân” được nhiều loại trang phục mang phong cách khác nhau.

Empty

H’Hen Niê

Empty

Sở hữu làn da nâu cá tính cùng mái tóc ngắn đặc trưng, thời điểm đăng quang, H’Hen Niê cũng rất yêu thích tông màu trắng và thường xuyên diện kiểu đồ mang sắc độ này, từ dự sự kiện đến street style đời thường.

Empty

Những tưởng với sắc da nâu, tông màu trắng sẽ gây khó, dễ khiến vẻ ngoài nàng hậu trông kém tươi tắn. Nhưng không, khi kết hợp với mái tóc ngắn, chân dài trông khỏe khoắn, tha thướt vô cùng.

Empty
Empty

Giống với Lương Thùy Linh, thời gian đầu sau khi đăng quang, H’Hen Niê cũng thường xuyên chọn cho mình những bộ cánh tông trắng. Có thể rằng, vì đây là sắc màu an toàn, dễ đẹp… trước khi các mỹ nhân tìm kiếm được phong cách riêng của bản thân.

Empty

Hình ảnh khỏe khoắn, tươi tắn căng tràn sức sống của H’Hen Niê luôn được khán giả yêu thích, dù rằng có là diện áo dài.

Cả hai người đẹp đều khá thông minh khi chọn màu sắc an toàn cho gu thời trang của mình. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn