MC Thanh Bạch khẳng định "Đàm Vĩnh Hưng là người rất biết điều"

( PHUNUTODAY ) - "Đàm Vĩnh Hưng là người rất biết điều, khi để ý xem trước mình là ai, sau mình là ai để tương trợ cho họ”, MC Thanh Bạch chia sẻ.

Mới đây trong một chương trình truyền hình, sau khi nghe Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về chuyện nghề và chuyện đời, MC Thanh Bạch đã dành nhiều lời khen ngợi cho "ông hoàng nhạc Việt".

Tôi phải thừa nhận Đàm Vĩnh Hưng là người rất trách nhiệm. Người ta đâu yêu cầu bạn phải tốn nhiều mồ hôi công sức như vậy, nhưng bạn vẫn làm việc hết mình cho hôm nay và cả ngày mai. Cái thứ hai, Đàm Vĩnh Hưng là người rất biết điều, khi để ý xem trước mình là ai, sau mình là ai để tương trợ cho họ”, MC Thanh Bạch nói.

dam-vinh-hung-tham-thuy-dap-tra-khi-bi-trieu-tap-thong-tin-sai-ve-virus-corona1580524263-15810464129261108812044

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự rằng đối với anh tiếng vỗ tay của khán giả chỉ là 50% còn 50% còn lại đến Từ tổ nghiệp. 

Cụ thể anh nói: "Tôi tự thấy mình phải có trách nhiệm đối với tiếng pháo tay của khán giả nên cần có năng lượng. Tôi tự hỏi phải làm gì với những tiếng vỗ tay đó? Liệu tôi đã đủ xứng đáng với tiếng vỗ tay đó hay chưa? Trước tôi ai là người đã hát? Sau tôi ai là người sẽ hát? Tôi phải làm gì đây để tiếng vỗ tay của khán giả được to hơn?

Tôi đã làm tất cả để có được năng lượng trên sân khấu. Cho đến một ngày, tôi nhận ra, tiếng vỗ tay của khán giả chỉ chiếm 50% thôi. 50% còn lại đến từ một người mà tôi rất kính sợ, nể trọng, đó là Tổ nghiệp của tôi.

Mỗi lần hát, tôi đều không có sự chuẩn bị nào trước và không bao giờ hát đúng những gì mình đã đưa ra. Tôi có thể thay đổi phần trình diễn bất cứ lúc nào, hát bất cứ bài gì nếu cảm thấy nó phù hợp, lấy được tiếng vỗ tay to hơn từ khán giả so với dự định. Những nhân viên, người làm việc với tôi đều rất nhanh nhạy, biết được tính cách của tôi, hiểu được tôi nên nhạy cảm, ứng biến nhanh, giúp tôi làm việc tốt hơn“.

Có thể nói dù nhiều năm qua đi Đàm Vĩnh Hưng vẫn chiếm một vị trí khó thể thay thế trong làng âm nhạc Việt Nam. Anh đã gặt hái được vô số thành công và được khán giả yêu mến, đón nhân. Đó là lý do vì sao anh sở hữu lượng fan khủng ở khắp mọi nơi trong và ngoài nước. 

Mới đây "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ khoe được fan chăm sóc tận tình và đi đến đâu cũng có người yêu mến. Cụ thể anh viết:  "Fans ở khắp mọi nơi. Một niềm hạnh phúc cực lớn cho người nghệ sĩ. Một chàng trai ở tận New Zeland. Và cô gái ở Thanh Hoá chỉ để lại tên khi gửi đồ cho bảo vệ tặng cho thần tượng. Các nhân viên khách sạn cũng như người quản lý thì đối xử vầy đây. Mình phải dư thế lào thì mới nhận được dư thế lày nhể!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn