Đàn ông 4 tuổi này nổi danh chiều vợ thương con, chị em lấy chỉ có sướng

( PHUNUTODAY ) - Chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi kết hôn với những người đàn ông cầm tinh những con giáp dưới đây.

Đàn ông tuổi Sửu

Đàn ông tuổi Sửu được xem là mẫu ông chồng quốc dân, nổi tiếng yêu chiều bạn đời, ấm áp và chung tình nhất trong số 12 con giáp. Vốn là người thực tế, chân thật, không màu mè hay ưa thích “lời ngon, tiếng ngọt” nên đàn ông tuổi Sửu có thể dễ dàng hạ gục “nửa kia” ngay từ lần đầu gặp mặt bởi sự thật thà, chất phác và tốt bụng của họ. 

Nếu lấy được chồng tuổi Sửu, bạn sẽ không cần lo lắng về tương lai của mình bởi họ luôn sống nỗ lực, chăm chỉ và kiên nhẫn để hướng đến sự nghiệp thành công. Không chỉ có trách nhiệm trong công việc, đàn ông tuổi Sửu còn đặc biệt có trách nhiệm với gia đình. Dù có đôi lúc hơi gia trưởng, cố chấp nhưng tuổi Sửu luôn nghiêm túc, khéo léo vun vén và phát triển tình cảm đôi bên. 

Ngoài ra, đàn ông tuổi Sửu còn được đánh giá cao bởi đầu óc chiến lược và tầm nhìn xa trông rộng. Sự nghiệp vững chắc, tiền đồ mở rộng của tuổi Sửu sẽ là chỗ dựa tinh thần lớn lao cho các bà vợ, nhất là ở độ tuổi trung niên trở đi. 

Đàn ông tuổi Tý

Trong số 12 con giáp, người tuổi Tý biết cách chiều chuộng, chăm sóc người yêu mình nhất.

IMG_9454

Những người tuổi Tý có đời sống tình cảm vô cùng sâu sắc. Họ chủ yếu là người hướng nội, nhân từ, khoan dung độ lượng đối với người yêu. Khi tranh cãi về chuyện vặt vãnh với người yêu, các chàng trai tuổi Tý luôn nhường nhịn vài phần, không so đo từng li từng tí. Ưu điểm của lòng nhân từ, khoan dung ở người tuổi này khiến người khác hết sức quý mến khi giao tiếp.

Những anh chàng tuổi Tý thường rất chú ý đến đối phương, đặc biệt về mặt tình cảm. Họ luôn muốn dành sự quan tâm, yêu thương nhất đến nửa kia của mình. Đối với họ, người yêu luôn là mối quan tâm hàng đầu.

Đàn ông tuổi Mão

Họ thường là người rất hiền lành, thông minh và đa tài. Các chàng trai tuổi mão rất biết cách chăm sóc cho người khác. Khi yêu họ thường yêu hết mình và chỉ biết tới người con gái mình yêu. Khi họ làm chồng thường rất chiều vợ và chăm con.

Đôi khi trước mặt bạn bè chàng trai tuổi mão tỏ ra rất gia trưởng. Nhưng khi chỉ có hai người, họ lại sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của nửa kia. Thậm chí, chàng sẵn sàng nấu cơm, rửa bát nếu vợ mệt.

Trong mắt những người đàn ông tuổi Mão, những thói xấu hay khuyết điểm của đối phương đều trở thành những điểm đáng yêu. Mọi thứ thuộc về nửa kia trong mắt đàn ông tuổi Mão đều vô cùng hoàn hảo, tuyệt vời.

Đàn ông tuổi Mùi

Những chàng trai tuổi Mùi điềm tĩnh, khoan dung và vô cùng thủy chung trong tình yêu. Họ có thể sẵn sàng hy sinh cả bản thân chứ không riêng về tiền bạc cho người mình yêu.

IMG_9455

Chàng trai sinh năm Mùi có thái độ chân thật với tình yêu, thường khiến bạn đời cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Nam giới tuổi Mùi là người trung thành với tình yêu và rất biết cách lấy lòng phụ nữ. Trong cuộc sống gia đình, họ là người chồng tốt, quan tâm đến vợ, là một người cha tốt, chăm sóc chu toàn con cái.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn