Pháo hoa báo tin vui: 4 tuổi chân trái ra cửa gom vàng, chân phải gom bạc, lộc nhất Giáp Thìn

20:12, Thứ bảy 10/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Tiếng pháo báo hiệu năm mới Giáp Thìn sang, 4 con giáp đón năm mới với niềm vui tràn ngập, thu nhập dồi dào, hạnh phúc đong đầy.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn sẽ có những bước phát triển khác trong năm mới Giáp Thìn 2024. Họ sẽ khá thành công trong cả tình duyên và công việc.

tuoi-thin

Với một số người độc thân vốn không dễ dàng chọn lựa hạnh phúc cho mình nhưng đến năm Nhầm Dần, họ sẽ gặp được người khiến trái tim họ đập loạn nhịp.

Nhờ đó, tâm trạng của con giáp tuổi Thìn cũng trở nên tốt hơn, kiếm tiền nhanh chóng hơn, đạt được mục tiêu đã đặt ra, công việc kinh doanh và sự nghiệp ngày càng khởi sắc. Năm Nhâm Dần, con giáp này cũng có thể tạm biệt nỗi cô đơn sau 1 lần rơi vào tình yêu không thể kiềm chế được và được người thân chúc phúc.

Năm Giáp Thìn 2024, con giáp tuổi Thìn được bao quanh bởi những điều may mắn, được nhận phước lành suốt cả năm.

Tuổi Thân

Một đặc điểm nổi bật nhất của những người tuổi Thân chính là sự thông minh, nhanh trí. Khả năng thích nghi với môi trường của họ cũng rất tốt. Những đặc điểm này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho tuổi Thân trong năm Giáp Thìn 2024. Và theo các chuyên gia phong thủy, nếu nhắc đến những con giáp may mắn nhất về mọi mặt trong năm tới mà không nhắc đến tuổi Thân thì quả là thiếu sót lớn. 

tuoi-than

Tử vi học có nói, được thế cục tam hợp nâng đỡ, nên nếu xét trên phương diện tài lộc, người tuổi Thân sẽ gặt hái nhiều thành công nhất trong năm Giáp Thìn. Có thể nói, họ nhìn đâu cũng thấy tiền, đầu tư vào đâu cũng thu được thành quả đáng ngưỡng mộ. Những người làm công ăn lương cũng có khả năng thăng tiến rất cao. 

Lời khuyên cho tuổi Thân là nên tận dụng tất cả những thế mạnh cùng mối quan hệ của mình để đầu tư, thu lợi trong năm Giáp Thìn 2024, vì sang năm Ất Tỵ 2025, họ sẽ khó mà có được nhiều cơ hội tốt như trong năm Giáp Thìn. 

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu làm việc gì cũng năng nổ. Họ luôn tự quản được cuộc sống của mình, không bị tụt hậu so với người khác về bất cứ khía cạnh nào.

Con giáp tuổi Dậu sẽ đạt được mục tiêu vào đầu năm Giáp Thìn 2024, với những thành quả to lớn kể cả tình duyên lẫn sự nghiệp.

tuoi-dau

Về sự nghiệp, người tuổi Dậu được quý nhân phù trợ. Về tình duyên cũng bội thu, không chỉ gặp được người yêu lý tưởng mà còn sớm giải quyết được vấn đề độc thân. Họ được hưởng khoảng khắc hẹn hò say đắm.

Do đó, nếu bạn gặp được người tình trong mộng thì hãy đi chơi nhiều hơn trong dịp Tết Nguyên đán này nhé. Có thể sau Tết, bạn sẽ giải quyết được vấn đề độc thân và sống hạnh phúc mãi mãi về sau.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ có tính cách tự tin, nhiệt tình. Năm Giáp Thìn 2024, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công, tốt hơn năm ngoái rất nhiều.

Cuộc sống của con giáp tuổi Ngọ thăng tiến nhanh chóng trong thời gian ngắn, ngoài chuyện thu nhập cao, sống sung túc, họ còn "ngâm mình" trong tình yêu chan chứa.

tuoi-ngo

Đầu năm mới, người tuổi Ngọ thoát khỏi kiếp độc thân, còn những người đã có người yêu, bạn đời tiếp tục thắt chặt thêm tình cảm, cả năm không cãi vã, chỉ có tình yêu thắm nồng.

Người tuổi Ngọ sẽ duy trì được tình trạng sự nghiệp tốt hơn khi cả gia đình và tình duyên đều trọn vẹn. Đầu năm mới Giáp Thìn 2024, con giáp này càng làm ăn phát đạt, khởi đầu thuận lợi, cuộc sống tránh xa cảnh nghèo khó, ưu phiền. Người tuổi Ngọ sẽ mỹ mãn ở nhiều khía cạnh, vận may luôn đỏ rực.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc