Mai Phương sắp được xuất viện sau gần 1 tháng điều trị ung thư phổi

( PHUNUTODAY ) - Tình trạng sức khỏe mới nhất của Mai Phương đã được Cát Phượng chia sẻ và nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã đăng tải dòng trạng thái thông báo không nhận tiền đóng góp cho nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương nữa. Lý do vì thời gian tới cô bận đi quay phim nên không thể thay mặt mọi người trao tận tay số tiền tới diễn viên Lê Bình và Mai Phương được.

Đặc biệt, trong một bình luận trả lời khán giả về tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng”, Cát Phượng cập nhật nhanh tin mừng đến mọi người: “Khỏe rồi con. Sắp được xuất viện”.

Cát Phượng chia sẻ thông tin Mai Phương sắp được xuất viện.

Cát Phượng chia sẻ thông tin Mai Phương sắp được xuất viện.

Dòng bình luận của Cát Phượng nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Khán giả không khỏi”, an tâm khi biết sức khỏe của nữ diễn viên đã có những tiến triển khả quan và tin vui là cô sắp được xuất viện.

vui-mung-truoc-tin-mai-phuong-sap-duoc-xuat-vien-sau-thoi-gian-d-f45e36 (1)

Trước đó hôm 29/8, ca sĩ Akira Phan đã đến bệnh viện thăm Mai Phương và có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của cô. “Phương nói mấy hôm nay sức khỏe khá hơn trước. Các bác sĩ cũng thông báo cơ thể Phương đáp ứng tốt với xạ trị nên tình hình bệnh tiến triển tích cực. Tế bào ung thư đang có hướng teo lại, không còn phát triển. Đây là điều đáng mừng”, Akira Phan nói.

Akira Phan đến thăm Mai Phương.

Akira Phan đến thăm Mai Phương.

Thông tin Mai Phương phải nhập viện điều trị khẩn cấp vì bệnh ung thư ở giai đoạn 4 từ hôm 17/8, khiến làng giải trí xôn xao, thương xót cho hoàn cảnh của nữ diễn viên. Nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ, tập trung giúp đỡ cho hoàn cảnh của Mai Phương, hỗ trợ cô vượt qua cơn khốn khó. Với sự đóng góp cũng như động viên từ đông đảo khán giả, việc sức khỏe của Mai Phương sẽ tốt lên và cô sẽ sớm được về nhà chăm sóc con gái là điều hoàn toàn có thể hy vọng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn