Đàn ông chung thủy với vợ nhất định sẽ không quên 5 điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông yêu thương và chung thủy với vợ nhất định sẽ làm điều này dù hai bạn kết hôn đã nhiều năm đi chăng nữa.

Ôm vợ khi đi ngủ

Đàn ông hầu hết không thể hiện tình yêu của mình với vợ qua lời nói mà họ thể hiện sự tôn trọng, yêu thương vợ con qua những hành động hàng ngày như ôm hôn, vuốt ve, thậm chí chỉ là một cái ôm nhẹ nhàng từ phía sau khi hai người cùng đi ngủ mà không làm “chuyện ấy”.

Nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, không phải người đàn ông nào cũng luôn luôn làm được điều đó. Cái ôm thể hiện tình cảm chân thành mà đàn ông chung thủy không bao giờ nói ra. Người đàn ông khi ôm vợ mình đi ngủ cũng là ngầm muốn nói với cô ấy rằng: “Anh luôn ở đây, bên em!”, "Cho dù có chuyện gì, anh cũng sẽ là điểm tựa vững chắc nhất cho con và em".

Khi cảm xúc của đàn ông dành cho bạn không thay đổi thì một vòng tay ôm qua eo cũng khiến bạn cảm thấy được tình cảm của chàng dành cho bạn đến mức độ nào. Chỉ có những người đàn ông chung thủy họ mới luôn thấy bạn có sức hấp dẫn, và cái ôm sẽ không bao giờ nới lỏng, luôn khao khát yêu thương và gần gũi với bạn.

Nắm tay vợ khi đi trên đường

Hành động đơn giản nhưng rất đáng yêu và cũng là thói quen lâu năm khó bỏ từ thời yêu nhau. Người chồng chung thủy hiểu rằng khi đi trên đường, bàn tay nắm lấy bàn tay tạo cho vợ mình cảm giác được che chở và quan tâm. Dù có thể họ chẳng nói gì với nhau nhưng chỉ cần lặng lẽ đi dạo bên người yêu với hai bàn tay đan vào nhau như vậy cũng là đủ chứng minh họ là đôi vợ chồng hạnh phúc rồi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhường nhịn vợ

Sự nhường nhịn chỉ có được khi ta thương, ta yêu đối phương đủ nhiều. Bản thân con người luôn có sự ích kỷ cố hữu và chỉ khi đối diện với người mình yêu thương sâu nặng, ta mới có thể gạt bớt sự tự ái và cái tôi qua một bên để nhường nhịn, nhẫn nại bên họ. Người chồng chung thủy luôn luôn nhường nhịn vợ, luôn luôn chủ động làm hòa mỗi khi vợ chồng xảy ra xích mích, to tiếng và nói lời xin lỗi trước. Anh ấy xin lỗi không có nghĩa anh ấy sai mà chỉ là anh ấy quan tâm đến cảm xúc của vợ nhiều hơn là cái tôi của mình.

Làm việc nhà cho vợ

Đây là một việc hết sức đơn giản nhưng không phải người đàn ông nào cũng làm được. Chỉ những người thật lòng thương vợ, mới có thể coi việc nhà là việc chung, sẵn lòng hộ vợ khi cô ấy bận rộn hoặc ốm đau.

Không giấu diếm bí mật với vợ

Những người đàn ông thường che đậy, giấu diếm với vợ những thứ được coi là bí mật là những người đàn ông thiếu sự chung thủy. Đã là vợ chồng nên thành thật với nhau, cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Một người đàn ông luôn thành thật với vợ là người ngay cả tin nhắn hay cuộc gọi trong điện thoại, mạng cá nhân cũng không cần phải giấu vợ. Đôi khi có những cuộc gọi từ số máy lạ, những tin nhắn tán tỉnh của cô nàng đồng nghiệp cũng không nhất thiết phải giấu diếm vợ mà nói hết với cô ấy và cho cô ấy biết những suy nghĩ của mình lúc này.

Phụ nữ tuổi này càng yêu say đắm càng dịu dàng, ngọt ngào
Phụ nữ tuổi này càng yêu say đắm càng dịu dàng, ngọt ngào
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái tuổi này một khi đã vướng vào tình yêu thì ngày càng ngọt ngào, say đắm.
Vợ chồng muốn hạnh phúc, hãy làm 5 điều này sau tuổi 30
Vợ chồng muốn hạnh phúc, hãy làm 5 điều này sau tuổi 30
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tuổi 30 là thời điểm thay đổi nhiều nhất trong mối quan hệ vợ chồng. Vậy vợ chồng nên làm gì để cùng nhau chung sống?
Đàn ông luôn khao khát mong muốn vợ thấu hiểu những điều này
Đàn ông luôn khao khát mong muốn vợ thấu hiểu những điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông không giỏi đoán ý bạn đời, vì vậy nếu bạn muốn gì, cần gì hãy cứ nói thẳng ra.
10 điều thầm kín đàn ông tha thiết mong phụ nữ thấu hiểu
10 điều thầm kín đàn ông tha thiết mong phụ nữ thấu hiểu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều chị em phụ nữ luôn hiểu lầm, dưới đây là 10 điều đàn ông mong chị em sẽ hiểu.
Đàn ông muốn gắn bó cả đời với bạn hay không, nhìn điểm này sẽ rõ
Đàn ông muốn gắn bó cả đời với bạn hay không, nhìn điểm này sẽ rõ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người đàn ông có yêu thương bạn thật lòng và muốn gắn bó với bạn lâu dài hay không, bạn chỉ cần nhìn điều này là biết ngay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link