Bắt gặp bạn gái đi với trai lạ lúc nửa đêm, thanh niên vung tay tát người yêu "cháy mặt" giữa phố

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nam thanh niên giằng co rồi tung cú tát "trời giáng" vào mặt người yêu lúc nửa đêm khiến mọi người phẫn nộ.

Mới đây trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip cặp đôi cãi nhau giữa đêm khi chàng trai bắt gặp bạn gái đi cùng trai lạ gây xôn xao.

Clip: Chàng trai tát bạn gái giữa phố vì bắt gặp đi cùng trai lạ.

Theo lời kể của người quay clip, lúc nửa đêm tầm 1h30 sáng, khi người này đang ở trong nhà tại phố Bùi Thị Xuân (Hà Nội) thì nghe tiếng cãi cọ lớn. Một đôi nam nữ đang đứng dưới lòng đường, có vẻ rất căng thẳng, đặc biệt là chàng trai. 

Qua cuộc hội thoại của hai người, có thể hiểu ra là anh chàng này bắt gặp bạn gái mình đi về muộn cùng với một người con trai khác. Quá tức giận nên anh hùng hổ tiến đến, trên tay cầm viên gạch, liên tục chửi bới và đòi gặp người đi cùng bạn gái mình để 'giải quyết'. 

Cặp đôi giằng co, tranh cãi trên phố lúc nửa đêm.

Cặp đôi giằng co, tranh cãi trên phố lúc nửa đêm.

Dù cô gái đã cố gắng giải thích “Đây chỉ là bạn bình thường thôi!”, “Anh bình tĩnh lại đi!”, chàng trai vẫn nhất quyết đuổi theo người đàn ông kia. Cặp đôi đã xảy ra cãi vã, không giữ được bình tĩnh, anh chàng này đã thẳng tay tát bạn gái.

Đoạn clip ngắn sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, tò mò của nhiều người. Rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành động có phần “vũ phu” của chàng trai này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn