Muôn vàn cách mặc đẹp với quần jeans trên ôm dưới loe tôn chân thon dài cho các nàng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách mix đồ với quần jeans ống loe đáng tham khảo qua giúp style lên hạng.

Nếu là fan của Chi Pu chắc chắn các bạn sẽ thấy cô nàng rất ua chuộng chiếc quần jeans ống loe, trong outfit đời thường luôn phải có đôi ba chiếc. Đường nhiên là vì với một cô nàng có chiều cao hạn chế như Chi Pu đây chính là món đồ có khả năng hack dáng tài tình nhất.

Empty
Empty
Empty
Empty

Quần vừa kéo dài chân vừa mang lại vẻ thanh lịch. Nếu bạn chưa biết nên mặc thế nào cho cao ráo thì bạn có thể rut kinh nghiệm mặc đẹp từ Chi thì xem ra bạn cũng nên rước về ít nhất một kiểu quần này để khoe dáng, không chỉ diện riêng trong mùa hè mà còn mặc đẹp suốt cả năm.

Không phải riêng Chi Pu mà rất nhiều người trên hội sành mặc cũng thích quần jeans oongloa. Chẳng có cô nàng nào bỏ sót dáng quần cạp cao trên ôm dưới loe này cả. Dưới đây là những cách mix đồ với quần jeans ống loe mà bạn cần phải biết để mặc đẹp hơn mỗi ngày.

Empty

Đây là kiểu quần có phần trên ống suông như bình thường hoặc có thể rộng hơn một chút. Nó có khả năng tạo cảm giác ảo bởi đường thẳng rồi rộng ra rất bắt mắt. Quần jeans vốn không kén chọn kiểu áo diện cùng nên bạn có thể phối cùng crop top hai dây mát mẻ, vừa khoe được chân dài vừa toát lên vẻ sexy.

Empty

Nếu thích phong cách thanh lịch thì chẳng có lý do gì bạn lại không chọn quần jeans ống loe cả. Bnaj chỉ cần kết hợp "combo" áo blouse và quần jeans ống loe thời thượng. Chắc chắn là phong cách của bạn sẽ lên đời và trở nên sang chảnh, bắt mắt hơn bao giờ hết. 

Empty

Diện đẹp với quần jeans chắc chắn không thể nào thiếu áo thun cơ bản. Hai món đồ tưởng chừng đơn giản này lại mang đến vẻ thời thượng vô cùng cho phong cách của bạn. Nhất là khả năng ứng dụng của nó cũng khá cao. 

Empty

Trend năm nay còn có áo polo nên chẳng có lý do gì mà bạn không "quẩy" một chiếc áo len tăm để mang lại cảm giác vừa gọn gàng vừa thanh lịch, phong khoáng cả. 

Empty

Cách để bạn mặc đẹp mà vẫn sành điệu chính là chọn cho mình chiếc áo crop top cài khuy cũng là lựa chọn hay ho không kém. Đặc biệt nếu muốn khoe eo thon thì đây là ý tưởng chưng diện tuyệt vời mà cần học hỏi. 

Empty

Một gợi ý nữa dành cho bạn đó là diện quần jeans với áo blouse xếp bèo nền nã. Đây chính là bí kíp lên đồ để có vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính.

Empty

Để đơn giản mà vẫn đẹp đó là các cô gái có thể chọn một chiếc áo tông xuyệt tông quần ống loe để có cây đồ hài hoà, tôn dáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn