Đàn ông có dấu hiệu này tức là đã "mất hứng" yêu đương với phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi người đàn ông của bạn đột nhiên có những dấu hiệu này, rất có thể, chàng đã gần "mất hứng" yêu đương với bạn rồi.

Thường xuyên viện cớ bận rộn

Bận công việc, bận này bận kia luôn là lý do hàng đầu được các anh chàng đưa ra khi không còn muốn dành thời gian cho người con gái của họ. Có thể họ bận rộn thực sự để hoàn tất dealine, để nhanh chóng có được tài chính vững chắc lo cho cuộc sống sau này của cả hai. Thê nhưng trường hợp này khá hiếm, bởi không ai bận đến nỗi không thể sắp xếp được thời gian cho người con gái quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Trường hợp này cũng có thể anh ta đang có đối tượng mới, khi ấy ngay lập tức bạn sẽ trở thành đối tượng nằm ngoài mối quan tâm của chàng. Khi ấy việc bận rộn chỉ là cái cớ anh ta đưa ra để dành thời gian chăm sóc, tán tỉnh người mới mà thôi. Khi ấy bạn nên tỉnh táo để có thể tự nhận biết và đưa ra những quyết định riêng cho mình.

Thiếu các kế hoạch cho tương lai

Đàn ông là những sinh vật khá đơn giản, khi họ quan tâm chắc chắn họ sẽ tích cực theo đuổi cho đến khi được gặp lại bạn, mời được bạn ra ngoài uống nước, xem phim hay thậm chí là những bữa ăn tối lãng mạn.

Nhưng nếu bỗng dưng chàng thay đổi tất cả kế hoạch. Hoặc không tỏ rõ thái độ khi nhắc đến những kế hoạch cho tương lai của cả hai thì đó chính là dấu hiệu cho thấy chàng đang dần cách xa bạn.

Tính tình thay đổi thất thường

Ví dụ như vài phút trước chàng còn tỏ ra rất thoải mái khi có bạn ở bên cạnh, nhưng sau đó lại có vẻ không thoải mái nữa hoặc thậm chí là bực bội, khó chịu.

Thái độ của chàng thay đổi “thất thường” có thể xuất phát từ việc chàng đang phải đấu tranh với những cảm giác đang thay đổi của mình.

Mơ hồ với các câu hỏi

Không phải người đàn ông vào cũng biết cách bày tỏ cảm xúc của mình, nhưng anh chàng luôn làm cho bạn cảm thấy mơ hồ. Anh ta luôn không xác định rõ cảm xúc của mình và luôn chần chừ, ngần ngại trong những câu hỏi của bạn về cá nhân anh thì bạn nên cảnh giác.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Không mặn nồng với sex

Nếu như trước kia, anh ta nịnh nọt, khen ngợi và chiều chuộng bạn hết lòng để có thể ôm ấp, âu yếm và thậm chí là quan hệ với bạn thì giờ đã khác. Chàng khiến cho bạn cảm tưởng rằng hai người chỉ là một cặp bạn bè bình thường không có gì mặn nồng. Ngay cả khi bạn yêu cầu, anh ấy cũng không thèm đáp lại, hoặc là chỉ lấy lý do mệt mỏi, bận bịu để tránh phải gặp gỡ bạn, đây là bài của những anh chàng khá cao thủ vì anh ta không muốn nói ra trực tiếp mà để cho người phụ nữ tự cảm nhận mình không được quan tâm và rồi sẽ chán nản rời xa.

Hay gắt gỏng và không vừa ý nhiều thứ

Bạn có nhớ ngày xưa chàng thường xuyên khen ngợi bạn như thế nào không? Nếu như tình cảm của chàng đã khác xưa, vậy thì những câu nói ấy chắc chắn cũng chỉ là quá vãng.

Những gì chàng từng khen bạn, những gì là ưu điểm của bạn trong mắt chàng ngày xưa thì giờ đây chàng lại coi đó là nhược điểm. Chàng thường không vừa ý với bạn, dù hai bạn bận bịu cả tuần không gặp được hoặc một khoảng thời gian lâu hơn thế, chàng cũng không cảm thấy có vấn đề gì.

Chào bạn đi ngủ từ sớm

Hai người nói chuyện được mấy câu, chàng đã nhắc bạn đi ngủ sớm đi, chàng cũng ngủ ngay thôi, dù lúc đó mới chỉ 9 giờ tối mà thôi. Bạn biết thừa thói quen thức khuya của chàng, thậm chí bạn nhìn thấy chàng online trên facebook hẳn hoi, nhưng chàng cũng chẳng đoái hoài gì đến bạn, bạn cũng chán chẳng buồn mở lời. Hỏi nhiều chàng lại cáu thêm, kêu bận tí việc rồi mới ngủ. Chàng không hề có ý tiếp chuyện bạn.

 Không còn sự bao dung với bạn nữa

Ngày xưa, khi bạn phạm lỗi lầm, chàng cười xoa đầu bạn nói rằng bạn ngốc nghếch một cách đáng yêu, nhưng bây giờ chàng nặng lời, nói bạn ngày càng dốt.

Chàng không còn an ủi bạn nhiều như xưa, cũng không còn quan tâm, bao dung bạn nhiều nữa. Tình yêu của chàng dành cho bạn đã hết, hoặc ít đi nhiều rồi, chính vì vậy bạn sẽ nhận về sự lạnh lùng của chàng nhiều hơn là tình cảm nồng ấm của ngày xưa. Lời nói nào của chàng cũng sắc tựa dao cạo vậy.

Chàng thích hẹn hò với bạn bè hơn là người yêu

Tất nhiên là cả nam lẫn nữ đều dành thời gian cho riêng cho gia đình và bạn bè của mình. Nhưng nếu chàng chỉ dành đa số quỹ thời gian cho những người bạn của mình, còn người yêu của chàng (tức là bạn) bị bỏ lơ thì lại là một vấn đề rất đáng lưu ý.

Bởi việc chàng thích ở cùng những người bạn của mình nhiều hơn chính là dấu hiệu cho thấy đã có những bất ổn xảy ra trong mối quan hệ của cả hai.

Rụng rời chân tay khi chạm mặt mẹ chồng tương lai ngày ra mắt
Rụng rời chân tay khi chạm mặt mẹ chồng tương lai ngày ra mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không thể ngờ, hoàn cảnh lại trái ngang đến vậy. Giờ tôi phải làm sao đây.
Những nét tướng báo hiệu chủ nhân giàu có,dễ phát tài sau một đêm
Những nét tướng báo hiệu chủ nhân giàu có,dễ phát tài sau một đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này đa phần đều gặp nhiều may mắn, giàu sang phú quý...
Làm việc thiện nhưng tâm không thiện, nghiệp ác theo đến 3 đời
Làm việc thiện nhưng tâm không thiện, nghiệp ác theo đến 3 đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Ai cũng biết rằng làm việc thiện để tích phúc, nhưng nếu làm việc thiện mà tâm không thiện thì sẽ cho kết quả ngược hoàn toàn.
Phật chỉ về đạo nghĩa để vợ chồng hạnh phúc, tích đức 3 đời
Phật chỉ về đạo nghĩa để vợ chồng hạnh phúc, tích đức 3 đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vợ chồng hạnh phúc không chỉ giúp đời sống hôn nhân viên mãn mà còn tích đức cho con cháu sau này.
10 cảm giác chỉ vợ chồng hạnh phúc thực sự mới cảm nhận được
10 cảm giác chỉ vợ chồng hạnh phúc thực sự mới cảm nhận được
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những cặp đôi hạnh phúc thực sự khi ở bên cạnh nhau sẽ có những cảm giác ngọt ngào mà chỉ riêng họ mới hiểu...
Chỉ một câu nói có thể hủy hoại phúc báo 3 đời
Chỉ một câu nói có thể hủy hoại phúc báo 3 đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phúc báo của một người do người ta tích việc thiện mà tạo nên, trong đó có yếu tố lời nói. Có những điều nói ra có thể làm mất phúc báo 3 đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn