Đàn ông cực thích vợ không xấu hổ mà ''bạo dạn'' làm 3 việc này, hôn nhân nhờ đó trong ấm ngoài êm

( PHUNUTODAY ) - Trong hôn nhân phụ nữ nên chủ động làm những chuyện sau cho chồng. Nó là cách để giúp tình cảm hai bên thắt chặt hơn.

Chủ động ôm anh ấy khi có chuyện buồn xảy đến

Trong hôn nhân thì một cái ôm thực sự có ý nghĩa rất lớn. Nếu khi chồng buồn thì phụ nữ hãy trao cho chồng những cái ôm, đó chính là nghệ thuật lấy lòng cao cấp.

Cái ôm có thể rút ngắn khoảng cách giữa cả hai trong không gian bên ngoài và cũng rút ngắn đi khoảng cách trong tim của cả hai. Nó cũng chính là sự an ủi vô cùng tốt.

Đàn ông khác phụ nữ. Khi buồn, chúng ta có thể khóc lóc, tâm sự với người khác. Nhưng cách đơn giản đó lại rất xa xỉ với đàn ông. Nếu họ khóc lóc thảm thiết thì có lẽ, ánh nhìn của người xung quanh sẽ chuyển từ đồng cảm sang ái ngại. Họ thường im lặng trước nỗi đau không có nghĩa là họ không cần an ủi.

Vợ chính là người thân cận nhất, đáng tin tưởng nhất nên khi vợ mang đến niềm tin chồng hết sức tự hào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chủ động giao tiếp khi cãi vã

Cãi vã giữa vợ chồng là điều không thể tránh khỏi. Một số cặp đôi cãi vã nhiều hơn rồi nhờ đó họ cũng hiểu nhau hơn.

Trong cuộc sống thực tế, có quá nhiều cặp vợ chồng chọn cách giải quyết những cãi vã bằng chiến tranh lạnh, bạo lực. Điều này chẳng giải quyết được gì mà còn khiến hôn nhân thêm phức tạp hơn mà thôi. gười ta thường tự hào khi đàn ông xuống nước trước, nhượng bộ vợ mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tuy nhiên, phụ nữ đôi lúc cũng nên hạ cái tôi, chủ động làm điều đó. Đã là vợ chồng, ai thắng ai thua để làm gì. Nhiệm vụ quan trọng nhất chính là cả hai phải cố gắng để cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc mới là quan trọng nhất.

Hãy chủ động dành lời khen nếu chồng làm tốt điều gì đó

Bản chất của con người là lúc nào muốn được đánh giá cao. Sự đánh giá, tán thưởng sẽ giúp chúng ta tiếp tục thực hiện những việc lớn lao. Thế nên những lời khen từ vợ giống như nguồn khích lệ dành cho chồng vậy. Nó nói lên rằng cô vợ này đánh giá cao về chồng mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ khôn ngoan là không tiếc lời khen ngợi chồng. Phụ nữ càng không keo kiệt lời khen ngợi và rồi sẽ nhận ra cách thức này sẽ khiến người đàn ông của bạn có tâm trạng tốt hơn, tự giúp bản thân đi lên và tiến về phía trước.

Một số người sợ rằng chồng mình kiêu ngạo hoặc chính bản thân họ ngại ngùng khi đưa ra một lời khen, động viên cho người nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link