Phụ nữ béo và mảnh mai, ai khiến đàn ông say đắm hơn?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông chia sẻ thật người phụ nữ khiến họ thỏa mãn dễ hơn trong chuyện chăn gối vợ chồng.

Dễ mãn nguyện với phụ nữ gầy

Với những người phụ nữ gầy thì từ thời xưa đã có câu truyền miệng về khả năng ''chăn gối'' rất tốt.

Những người phụ nữ gầy thì họ biết cách tăng ham muốn, dễ kích thích người đàn ông khiến họ hài lòng.

Đó là do có sự gia tăng đáng kể mức hormone giới tính. Tình trạng này có thể tác động tích cực đến cả hành vi tình dục cũng như khả năng sinh sản của họ sau đó.

Các chuyên gia đến từ Trung Quốc cũng cho rằng có thể xét đoán dục vọng của người phụ nữ thông qua dáng vẻ bên ngoài của họ. Với phụ nữ dáng xương gầy dù có vẻ bề ngoài khá yếu ớt, ít da ít thịt nhưng lại là những cô nàng khá mạnh mã trong “chuyện ấy”, thậm chí chức năng của cơ quan “vùng kín” rất tốt. Gần gũi những phụ nữ này sẽ khiến bạn tình có cảm giác mãn nguyện.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Các chuyên gia đánh giá rất cao những cô nàng vòng hai nhỏ, vòng ba to. Những cô nàng này không chỉ có thể sinh con đàn cháu đống mà khả năng chăn gối của các nàng cũng rất tuyệt vời đúng như lời truyền miệng của người xưa: “Những người thắt đáy lưng ong, đã khéo chiều chồng lại khéo nuôi con ”.

Những người phụ nữ béo vẫn có thể ''yêu'' nảy lửa

BS. Bliss Kaneshiro và GS. Marie Harvey đã nghiên cứu về khả năng tình dục của phụ nữ béo dựa trên hơn 7.000 phụ nữ. Kết quả là có tới 92% người béo phì thừa nhận mình thích ân ái so với 87% người có cân nặng trung bình. Sức bền của họ trong chuyện yêu không kém gì những cô nàng thon thả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

BS. Keneshiro cho rằng: “Tất cả Eva đều có khả năng tận hưởng “chuyện ấy”, bất kể trọng lượng của họ là bao nhiêu”. Bởi một khối mỡ bụng khổng lồ lại làm tăng tiết testosterone mà thủ phạm này có thể gây ham muốn. Khi estrogen của buồng trứng không còn thì tuyến thượng thận tiết testosterone thay thế, một số quí bà chỉ bị “cúp nước” chứ đầu vẫn ở trong tình trạng “núi lửa”.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người đàn ông cũng thừa nhận rằng với phụ nữ, việc béo lên làm tăng khả năng cảm hứng của họ với chuyện ấy. Họ rất thích phụ nữ đầy đặn nhưng căng tròn vừa thì rất dễ thương. Nhưng nếu phụ nữ để cơ thể mình quá xồ xề thì chẳng người đàn ông nào yêu được cả.Hơn nữa, vòng hai phì nhiêu qúa "kết nối" sẽ khó khăn, "vất vả" hơn, đặc biệt khi phụ nữ thích thế "bề trên" mà chồng lại "còm nhom" sẽ rất khổ. Chưa kể, béo phì có thể khiến phụ nữ khó thụ thai hoặc dẫn đến vô sinh”.

Chuyện chăn gối là một phần tất yếu của cuộc sống này, nên cần phải giữ lửa suốt cuộc đời. Phụ nữ nhất định phải giữ được phong độ yêu của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link