3 loại "khí chất" giúp phụ nữ trở nên cao quý, cuốn hút vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu không chăm chút bồi dưỡng nhân cách và khí chất, sẽ chẳng khác nào một "chiếc bình hoa di động", sẽ mất giá vô cùng.

Linh khí

Linh khí là vầng dương tỏa sáng rực rỡ nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Linh khí chính là sự chân thật, khiêm tốn lắng nghe và quan sát cuộc sống xung quanh dưới góc nhìn cặn kẽ, thận trọng và tỉ mỉ. Thế giới quan của phụ nữ giàu linh khí vốn dĩ vô cùng phong phú. Ánh mắt của họ lúc nào cũng tỏa sáng tri thức, mọi cử động của họ đều tràn đầy sức sống và có sức thu hút mọi người xung quanh.

caoquy

Cốt khí

Cốt khí chính là thần thái và cốt cách tồn tại bên trong người phụ nữ, khiến họ trở nên đặc biệt trong mắt mọi người, khong bị lu mờ giữa đám đông, hay bị đồng hóa với những nhiễu nhương bên ngoài. Người có cốt khí thường tỏa ra một sức hút vô cùng đặc biệt, dù cho dung mạo của họ không được mỹ miều hoa lệ.

Phụ nữ có cốt khí sẽ không sống phụ thuộc người khác, mà sở hữu bản tính độc lập vô cùng cao. Trong cuộc sống họ luôn có thái độ đúng mực, không kiêu ngạo, không xu nịnh, cũng như không dễ dàng từ bỏ ước mơ của mình. 

Tài khí

caoquy2

Tài khí chính là trí tuệ của người phụ nữ. Phụ nữ có tài khí không nhất thiết phải đọc nhiều, uyên thâm hơn người, mà trước tiên là biết cư xử đúng mực, khôn khéo trong mọi tình huống. Nhan sắc rồi sẽ bị tháng năm bào mòn, chỉ có tài trí là vững vàng lâu bền nhất. Phụ nữ nếu trí tuệ là số 0, vụng về trong cuộc sống, dù đẹp đến đâu cũng chỉ là "bình hoa di động" mà thôi.

Nhân khí

Phụ nữ có nhân khí không bao giờ đổ lỗi cho người khác khi mắc sai lầm. Và khi người khác phạm lỗi với họ, họ cũng sắc sàng bao dung và cho đối phương một cơ hội để sửa đổi. Họ biết rằng cuộc sống muôn màu muôn vẻ, bớt oán trách, bớt thù hận, tự khắc trong lòng tất cả mọi người đều cảm thấy thoải mái. Và chính bản thân họ cũng cảm thấy vô cùng cao quý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn