Đàn ông khao khát gì ở người vợ và ao ước gì ở người tình?

( PHUNUTODAY ) - Không phải hở hang quyến rũ, chân dài nóng bỏng đây mới là người phụ nữ các đức ông chồng ao ước dù là nam hay nữ cũng nên tìm hiểu ngay.

vo-chong1
 

Bạn đồng hành

Hy vọng rằng, bạn có thể nói rằng chồng của bạn không chỉ là người bạn yêu mà còn là bạn, là người đồng hành và tri kỷ của bạn. Năm tháng qua đi, bạn bè và người đồng hành sẽ trải qua thời gian để ở bên nhau và cùng chia sẻ với nhau mọi vấn đề.

Cảm giác thuộc về nhau

Theo Jed Diamond, chuyên gia tâm lý trị liệu ở California và là tác giả của cuốn “Kích thích ở nam giới”, đàn ông cần một cảm giác thuộc về nhau. Điều này xảy ra khi họ đang thân mật với vợ hay khi nắm tay vợ đi bộ xuống đường, hoặc nấu bữa tối với người họ yêu. Jed Diamond giải thích: “Khi trưởng thành, ai cũng muốn có một bến bờ an toàn và không cần phải giả vờ bất cứ điều gì.

Đàn ông muốn có một người biết, hiểu, giữ họ lại”. Họ thích cái cảm giác mình là của người ấy và người ấy là của mình. Cảm giác khi thuộc về nhau rất tuyệt vời. Bạn có thể nằm gọn trong vòng tay chàng, thì thầm vào tai chàng những lời ngọt ngào, ôm siết hay đan tay và trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Được quan tâm, chăm sóc, chiều chuộng

Đây là một trong những điều đàn ông cần nhất ở người phụ nữ mình yêu. Họ muốn được quan tâm từ những điều nhỏ nhặt cho đến những vấn đề lớn lao. Chỉ cần bạn chủ động âu yếm, chiều chuộng chàng, anh ấy sẽ ngất ngây vì hạnh phúc và nuôi dưỡng tình yêu.

Tin vào khả năng của anh ấy

Nhiều người đàn ông nghĩ rằng điều quan trọng nhất là họ phải bảo vệ và chăm sóc được cho những người họ yêu. Hãy để chồng bạn biết rằng bạn tin vào tài năng và khả năng của anh ấy, đồng thời luôn bên cạnh và ủng hộ anh ấy nhiệt tình.

Sự khích lệ của vợ là có ý nghĩa nhất đối với bất kỳ ông chồng nào. Điều quan trọng nhất là làm cho người đàn ông của bạn cảm thấy họ một người đàn ông trưởng thành chứ không phải là một cậu bé.

Hiểu anh ấy

Đàn ông luôn muốn vợ thấu hiểu họ để có thể giải quyết các vấn đề một cách hợp lý hơn. Một người phụ nữ thật sự hiểu chồng sẽ tạo sự cân bằng giúp họ bằng những tư duy logic và lý trí chứ không phải bằng cảm xúc.

Hãy tắt điện thoại, rời máy tính và trò chuyện với chồng về một ngày của anh ấy. Các cuộc đối thoại chỉ mất 20 phút mỗi ngày nhưng rất hữu dụng. Cuộc hôn nhân của bạn chắc chắn có giá trị hơn 20 phút, đúng không?

vo-chong
 

Sự tôn trọng

Hãy luôn tỏ ra tôn trọng chồng mình bằng cách không đưa ra ý kiến tiêu cực về những suy nghĩ và ý kiến của anh ấy, hoặc chỉ quan tâm đến kế hoạch của mình, và bỏ qua không thèm lắng nghe anh ấy.

Tuyệt đối không kể lể những chuyện “xấu” của chồng với đồng nghiệp hoặc bạn bè anh ấy, có thể bạn thấy chỉ là chuyện vui, nhưng chồng bạn sẽ cảm thấy mất mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link