Đàn ông lấy được vợ có điểm sau chẳng khác nào lấy được “BẢO VẬT”, hạnh phúc cả đời!

( PHUNUTODAY ) - Lấy được người vợ có những đặc điểm này, người chồng nhất định phải có phúc báo rất lớn.

Có rất nhiều phụ nữ tìm đến biện pháp thẩm mỹ để khiến mình đẹp hơn, nhưng thực tế mỗi người phụ nữ từ khi sinh ra đã có những “khí chất” rất riêng biệt. Điều này không liên quan đến sự xấu đẹp. Có những phụ nữ không được cho là xinh đẹp, nhưng từ họ lại toát ra một “khí khái” thanh tao mà không từ nào có thể diễn tả nổi khiến người khác phải ngưỡng mộ, đồng thời để lại ấn tượng khó quên. Ngược lại, có một số người tuy từng bộ phận trên khuôn mặt đều đẹp đến không thể chê bai, nhưng nhìn tổng quan cả khuôn mặt thì lại khá mờ nhạt.

Chúng ta thường nói đến khí chất của một con người, xem đó là một điều đáng quý. Nhưng ít người biết rằng, tồn tại một thứ khí chất ẩn mình giữa hình dáng và khí khái, vượt ra ngoài dung nhan và tướng mạo. Loại khí chất này mang lại cho phụ nữ sự quyến rũ đặc biệt và còn đem đến hạnh phúc cho chính họ. Trong thuật nhân tướng, người ta gọi đó là “phúc khí” tức khí chất của người bản thân đã có phúc. Vậy những phụ nữ có phúc khí thường có những đặc điểm tướng mạo như thế nào?

1. Đôi mắt to, trong veo: Phúc khí được hưởng an nhàn

Những người có đôi mắt to, trong veo, lòng đen, trắng của con ngươi phân cách rõ ràng, có thần thái thường là người kiên cường, có nghị lực, có cái nhìn đại cục, không vội vàng hấp tấp, xử lí mọi việc có lý có tình. Phụ nữ có tướng mạo này là người có tướng quý trời sinh. Trong cuộc sống không biết đến buồn khổ, vì vậy là người vô cùng thuần khiết.

2. Ấn đường rộng (ấn đường là chỗ ở giữa hai lông mày, rộng để vừa 2 ngón tay, nhưng không vượt quá phạm vi này)

nguoi-vo-nen-lay phunutoday

 Ảnh minh họa

Người có ấn đường rộng, làm việc sẽ không tính toán chi ly, sức chịu đựng lớn, có thể khoan dung với người khác, cho dù họ có bị người khác đối xử quá đi, cũng không để trong tâm, ngược lại rất vui vẻ khi giúp đỡ mọi người. Vì vậy, những người này thường có quý nhân phù trợ.

3. Người có góc miệng hướng lên, lại thường hay mỉm cười

Loại người này rất ôn hòa thuần tính, rất thiên chân, có điểm giống trẻ con, yêu thích giúp người, nhưng cũng vì không có cơ mưu, mà dễ dàng bị người xấu lợi dụng, bởi vì bản tính của họ rất tốt, dễ dàng thông cảm và chăm sóc người khác, nên họ thường có vận khí tốt, người có loại hình tượng này cũng là điển hình của “người ngốc” có phúc.

4. Tràng mày hình lá liễu

Tràng mày hình lá liễu có rộng ở đầu và đuôi kéo dài xuống tận đuôi mắt. Biểu biện nổi bật của cô gái có lông mày hình lá liễu là vô cùng thiện lương, hiền hậu của bậc giai nhân. Tuy nhiên cô gái có kiểu lông mày như vậy không gặp nhiều. Vì thế, nếu bên cạnh mình là người phụ nữ có tràng mày hình lá liễu thì hãy biết trân quý.

5. Ánh mắt thanh tịnh

Mắt hơi to, lòng đen và trắng phân biệt rõ ràng ánh lên sự thông minh, giống như nhân vật nữ chính trong phim manga: đôi mắt đẹp, ngây thơ đơn thuần, trong sáng, mang theo một chút tính trẻ con. Cô gái này thương rất xinh đẹp, cơ thể khỏe mạnh, biết lễ nghi phép tắc, không cao ngạo. Bởi vì, thường ngày người họ biết dụng tâm tu dưỡng đối đãi với người khác. Họ quan tâm từng việc nhỏ, gặp sóng gió thì từng bước vượt qua. Nếu có người vợ như vậy, bạn thật sự là người hành phúc.

nguoi-vo-nen-lay1 phunutoday

 

6. Sống mũi cao thẳng

Người có sống mũi cao thẳng, chân mũi dày rộng mà rõ ràng, phần lớn họ đều là quý nhân, mang mệnh bậc phu nhân. Mặc dù, họ không được học hành, cũng vẫn có tiền đồ. Bởi vì, họ có sự tự tin và giỏi giang, sự nghiệp cũng có thu hoạch. Họ rất biết cách phụ giúp cho sự nghiệp của chồng, nên được chồng chiều và bảo vệ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn