Gợi ý mặc đồ với chất liệu ren gợi cảm cho nàng công sở thêm quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng công sở nên mặc gì cho ngày hè nóng bức nhỉ. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý mặc đồ với chất liệu ren mỏng mát cho nàng công sở những ngày trời nắng nóng nhé!

 Những kiểu đầm ren đơn giản hay áo blouse với chất liệu ren là đã đủ đủ giúp người mặc trở nên thu hút hơn, chưa kể đến tính chất của ren là thoáng nên cũng rất phù hợp với thời tiết hè nóng bức.

Empty

Không hẹn mà gặp chân váy bút chì và áo sơ mi ren lại tiếp tục làm khuynh đảo chị em công sở bởi vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ.

Empty

Sự kết hợp tuyệt vời giữa hai món đồ này giúp các bạn gái khéo léo khoe đôi chân dài, thon thẳng cùng những đường cong quyến rũ của cơ thể. Chắc chắn đây sẽ set đồ hứa hẹn sẽ nổ bùng trong năm 2018 này.

Chân váy bạn đồng hành cho những kiểu áo ren. Ngoài kiểu chân váy đơn giản ôm sát cơ thể thì một chiếc váy xòe mix với áo ren cũng được đánh giá khá cao. Váy xòe có ưu điểm lớn nhất là làm tăng thêm nét dịu dàng, trẻ trung cho người mặc.

ao-7

Ngày càng có nhiều cô nàng thích khẳng định phong cách của mình qua thời trang: phong cách điệu đã, nữ tính, phong cách thoải mái, bụi bặm và cũng không ít nhưng cô nàng đa phong cách. Các bạn trẻ đa phong cách thường thích mix đồ theo kiều vừa dịu dàng nhưng lại vẫn thoải mái, trẻ trung và cá tính. Một chiếc áo ren mix với quần jeans hay những chiếc áo ren oversize  kèm quần legging là sự lựa chọn cho các nàng như thế.

photo-3-15263466036211561252848

Một chiếc váy ren tông tím nhẹ nhàng vừa thoải mái lại vừa dễ mặc, vào những ngày không biết mặc gì, bạn cứ chọn một chiếc váy ren liền và thêm một đôi giày cao gót là đủ.

photo-4-15263466036291441576982

Cứ nghĩ ren nóng bức thì bạn nhầm rồi nhé. Chiết liệu ren mỏng manh nhẹ nhàng với hoa văn xuyên thấu luôn tạo cảm giác mát lành khi mặc. Với thiết kế áo ren thắt ngực xuyên thấu thế này, kín đáo một chút các nàng có thể mặc thêm một thiết kế áo hai dây mỏng manh bên trong.

Chân váy ren nữ tính nhưng lại đầy quyền lực, nó có thể biến hóa khôn lường để mang đến những phong cách thời trang. Bên cạnh cái yểu điệu và quyến rũ vốn có như một đặc trưng của phái đẹp thì chân váy ren còn thể hiện được sự thanh lịch trang nhã. Chiếc váy nhẹ nhàng đã chinh phục phái đẹp và trở thành item đặc biệt của tủ đồ bất kể mùa nào trong năm.

mix-do-cong-so-cung-vay-ren

Chân váy ren có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau từ nét đẹp duyên dáng nữ tính, thậm chí cả phá cách, bụi bặm của các quý cô, thì món đồ này còn phát huy tối đa sự quyến rũ sang trọng vốn có của mình./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn