Đàn ông ly hôn một lần là báu vật, ly hôn hai lần là cỏ rác?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông ly hôn một lần hiểu được giá trị gia đình, nhưng nếu ly hôn đến lần thứ hai, là họ không biết gìn giữ hạnh phúc của mình.

Người ta thường nói, đàn ông ly hôn một lần là báu vật, vì sao vậy?

Đàn ông đã từng ly hôn trưởng thành và hiểu phụ nữ

Họ đã hiểu phụ nữ cần gì và đời sống gia đình cần nuôi dưỡng ra sao. Một khi đã hiểu, họ sẽ chia sẻ được với vợ những khó khăn trong cuộc sống, điều mà những cặp đôi cưới nhau ở tuổi đôi mươi phải trải qua cả một quá trình để rút kinh nghiệm.

Họ biết đâu là sai lầm và trưởng thành từ sai lầm. Trong nhiều trường hợp, họ hơn cả một người bạn, họ là người thầy cho vợ trong hành trình hôn nhân không phải lúc nào cũng êm ái.

Đàn ông đã từng ly hôn chọn bạn vì những phẩm chất thực tế hơn nên dễ lâu bền hơn. Điều này người trẻ hay mắc phải, kiểu như vì mê một mái tóc mà cưới cả con người. Đàn ông đã ly hôn đã biết cách xác định đâu là người phụ nữ mình cần cho đời sống gia đình chứ không phải người phụ nữ để bạn bè… lác mắt.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Họ ổn định về tài chính

Thời gian lấy đi tuổi thanh xuân nhưng cũng để lại cho người đàn ông sự già dặn trong quản lý tài chính. Họ biết tích trữ và bạn không cần phải mất thời gian để ổn định kinh tế cho gia đình riêng.

Không thể phủ nhận rằng, dù hai bạn yêu nhau đến mấy nhưng cuộc sống thường xuyên túng thiếu cũng khó lòng mà hạnh phúc.

Họ biết trân trọng hạnh phúc hiện tại

Thực ra đàn ông ngại đổ vỡ hơn phụ nữ nên tâm lý chung là không muốn phải làm lại từ đầu thêm lần nào nữa cả. Họ sẽ có suy nghĩ và hành động tích cực để giữ gìn hạnh phúc hiện tại.

Đàn ông đã từng ly hôn có kinh nghiệm trong "chuyện ấy"

Họ có kinh nghiệm phòng the. Điều này không dễ nói ra nhưng thực tế yếu tố phòng the góp phần nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình rất nhiều. Đàn ông đã ly hôn hiểu rằng, chuyện ấy không chỉ đòi hỏi sức lực như những gã trai trẻ. Mà đó là sự hòa quyện từ tâm hồn đến thể xác của cả hai.

Tuy nhiên, phụ nữ cũng cần cẩn trọng khi quyết định kết hôn với người đã từng đổ vỡ, nhất là với những người đàn ông đã có con riêng, mối quan hệ mẹ kế con chồng chưa bao giờ là dễ dàng cả, hơn nữa, có thể họ sẽ không tránh khỏi những xung đột giữa người vợ cũ nếu cô ta có ý định chen ngang.

Hoặc giả trong trường hợp, phụ nữ phát hiện người đàn ông đó ly hôn vì anh ta từng ngoại tình hay có những mối quan hệ bất chính thì cũng đừng dại mà lấy về nhé, bởi nếu có tính trăng hoa, đàn ông rất dễ ngựa quen đường cũ.

Top 3 con giáp có số mệnh sinh ra để hưởng hạnh phúc
Top 3 con giáp có số mệnh sinh ra để hưởng hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có phúc lớn, khi sinh ra đã mang số mệnh may mắn hơn người nên sẽ luôn được hưởng hạnh phúc trọn đời.
Mỗi lần ái ân với chồng, tôi lại nhớ về người cũ tìm cảm giác
Mỗi lần ái ân với chồng, tôi lại nhớ về người cũ tìm cảm giác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự mâu thuẫn lắm, những suy nghĩ giằng xé trong đầu khiến tôi vô cùng đau khổ.
6 dấu hiệu tố cáo chồng bạn đang
6 dấu hiệu tố cáo chồng bạn đang "ngoại tình tư tưởng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoại tình là điều tệ hại không ai mong muốn khi bước vào quan hệ hôn nhân, trong đó bao gồm cả ngoại tình tư tưởng.
Phát điên vì chồng lén lút giấu quỹ đen ở toàn chỗ oái oăm
Phát điên vì chồng lén lút giấu quỹ đen ở toàn chỗ oái oăm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không hiểu chồng nghĩ gì, cũng không biết mục đích anh giấu quỹ đen làm gì nữa…
Rơi vào bẫy tình của người khác bởi chồng quá thờ ơ
Rơi vào bẫy tình của người khác bởi chồng quá thờ ơ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết rõ ràng là mình sai, nhưng tôi không biết nên dừng lại thế nào. Bởi những cảm xúc bên người tình quá cháy bỏng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link