Phụ nữ có hành động "ngốc nghếch" này dễ khiến đàn ông mê tít

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hành động này tuy chẳng có gì to tát nhưng đôi khi lại khiến chàng thấy bạn thật đáng yêu.

Dù vụng về nhưng vẫn lăn vào bếp vì chàng

Biết mình vụng về trong cách nấu ăn nhưng nàng vẫn xắn tay áo vào bếp, học hỏi và tìm tòi để làm cho người đàn ông của mình những món ăn mà chàng thích. Với các đấng mày râu, điều đó đáng quý biết bao.

Và vì nàng, chàng cũng không có cách gì để từ chối, lại còn cảm thấy nàng đáng yêu hơn bao giờ hết.

Tin nhắn gửi tới anh ấy vào buổi sáng

"Chúc anh một ngày tốt lành", "Điều đầu tiên em nghĩ tới khi thức dậy là... anh"... tất cả những tin nhắn vào buổi sáng dù với nội dung có thể khác nhau nhưng thể hiện rằng bạn đang nghĩ tới anh ấy. Bạn hãy tin đi chàng cực thích một tin nhắn nhận được vào buổi sáng bạn gửi cho chàng. Tất nhiên, chàng có thể nói "Anh thích mỗi khi mở mắt có em ở bên cạnh" nhưng cách một tin nhắn gửi đến vào buổi sáng thực sự khiến chàng ngấy ngây.

son môi bị lem

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trong một buổi hẹn hò với chàng, vì quá vội nên vô tình nàng bị lem một chút lớp son môi. Nhìn nàng e ngại và xấu hổ khi phát hiện ra khiến chàng càng bị thu hút, không thể rời mắt khỏi nàng.

Lúc này, chàng chỉ muốn đặt ngay lên môi nàng một nụ hôn ngọt ngào, say đắm. Đối với chàng, đôi khi những gì không hoàn hảo ở nàng lại mang đến thật nhiều thú vị.

Cách mà bạn gọi chàng

Cách mà bạn gọi chàng, dù với giọng dịu dàng, ngọt ngào, hay đôi khi lanh lảnh, hờn dỗi… vẫn sẽ luôn đặc biệt với chàng.

Bạn bị phấn khích bởi những điều nhỏ nhặt

Một tình huống phim đơn giản nhưng khiến bạn cười ngặt nghẽo hoặc một hành động lãng mạn trên đường khiến nàng vô cùng thích thú... Những điều rất nhỏ nhưng bạn rạng ngời lên và tươi vui, hào hứng... tất cả đều khiến chàng để ý và thấy vô cùng đáng yêu.

Làm nũng khi giúp chàng việc gì đó

Đôi khi, nàng lười rửa bát, lười quét nhà, lười làm những việc mà thường ngày nàng vẫn hay làm. Những lúc này, nàng bắt đầu làm nũng chàng, nhờ chàng làm giúp nàng hoặc làm cùng nàng.

Chính sự trẻ con ấy của nàng lại khiến các đấng mày râu không nỡ từ chối giúp đỡ. Thật ra, đó là cách để nàng kéo người đàn ông của mình gần lại mình hơn.

Mái tóc có mùi thơm

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Một mái tóc sạch sẽ, bồng bềnh và ngát hương thơm luôn khiến chàng say mê thích thú.

Thay đổi bằng những món đồ xinh xinh

Khi những món đồ con gái xinh xinh của bạn, từ đồ trang điểm đến những vật trang trí, tạo thành một tổng thế đáng yêu và ấm cúng trong căn nhà của 2 người. Có thể không nói ra, thậm chí tỏ vẻ “con gái thật phiền toái”, nhưng từ tận đáy lòng, chàng thích những sự thay đổi đó.

Cách bạn khen anh ấy mạnh mẽ

Cách mà bạn nói “anh thật mạnh mẽ”, khi chàng cảm thấy thất bại hay mất phương hướng. Dù chưa hẳn giúp được gì nhiều, nhưng cách nói, sự ngưỡng mộ và động viên của bạn luôn được chàng đánh giá cao.

Khi bạn xinh đẹp mà không cần cố gắng

Bạn có thể ăn mặc hơi xộc xệch, có thể đôi má ửng đỏ vì nẻ hoặc nước mũi chảy ra vì trời lạnh... nhưng thật đáng yêu. Chàng vẫn thấy bạn thật đáng yêu. Thật đấy!

9 thói quen tai hại khiến bạn ngày càng nghèo kiết xác
9 thói quen tai hại khiến bạn ngày càng nghèo kiết xác
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những thói quen này sẽ khiến bạn ngày càng nghèo đi, nếu không từ bỏ, đảm bảo cuộc đời bạn sẽ ngày càng thụt lùi.
Làm điều này để tích đức, phúc báo trọn đời không hết
Làm điều này để tích đức, phúc báo trọn đời không hết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tích đức tưởng khó mà dễ, bởi người ta luôn nghĩ tích đức là phải làm điều gì to tát mà không nghĩ, đôi khi tích đức bắt đầu từ suy nghĩ, từ nhữn
5 điều đàn ông
5 điều đàn ông "chắc chắn" sẽ nói khi yêu thật lòng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu chàng thường xuyên nói với bạn những điều sau thì bạn quả là người phụ nữ may mắn, bởi đã tìm được một người yêu bạn rất nhiều.
9 điều giản dị ở phụ nữ khiến đàn ông mê mệt
9 điều giản dị ở phụ nữ khiến đàn ông mê mệt
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều giản dị này tuy nhỏ nhưng khiến đàn ông cảm thấy ngọt ngào, đảm bảo chàng sẽ yêu bạn hơn rất nhiều đó.
2 điều Phật dạy cách hiếu thảo với cha mẹ tưởng dễ mà khó
2 điều Phật dạy cách hiếu thảo với cha mẹ tưởng dễ mà khó
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hiếu thảo với cha mẹ theo lời Phật dạy là đứng đầu muôn hạnh, là một đạo đức cần có ở mỗi người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn