Đàn ông muốn sống hạnh phúc, gia đình thuận hòa êm ấm, "đừng dại" lấy kiểu phụ nữ thế này!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu phụ nữ đàn ông thường sẽ không bao giờ lựa chọn để lấy làm vợ.

Siêng ăn nhác làm

Những cô nàng lười biếng và không biết vun vén cho gia đình, trước hết là cuộc sống của bản thân sẽ khiến các chàng chạy xa. Một người vợ tương lai, cô ấy là người có thể xây dựng được một tổ ấm vững chãi chứ không phải phá hoại nó. Người ta bảo "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" là ý như trên.

Phụ nữ chiếm hữu

Phụ nữ chiếm hữu là mẫu phụ nữ quá xem trọng vật chất. Bản năng của họ là luôn tìm kiếm một người đàn ông có thể lo đủ cho các nhu cầu tài chính của họ. Nếu đặt lên bàn cân giữa tiền bạc và tình cảm thì ở mẫu phụ nữa này cán cân nghiêng hẳn về phía tiền bạc. Họ sẽ tìm nhiều cách để “săn” cho được “con mồi” của mình. Bản lĩnh của người đàn ông là phải sớm “đánh hơi” được mẫu phụ nữ này … trước khi quá muộn.

Nói dối

Nói dối là tính mà đàn ông ghét nhất ở phụ nữ, đơn giản vì điều đó khiến cho cánh nam giới không tin tưởng và thấy thất vọng ở các nàng. Các chàng trai luôn muốn tìm kiếm một cô người yêu thật thà, đáng tin chứ không phải là một người nói dối như chảo chớp và có vẻ ‘gian ngoan’ như vậy, vì thế, bạn hãy cố gắng trung thực để tạo dựng niềm tin nơi chàng.

chan-ghet

Kẻ thích châm chọc và “nói đểu”

Đàn ông thích những phụ nữ thông minh. Nhiều người thậm chí thừa nhận sự hóm hỉnh và trí tuệ của phụ nữ giống như một chất gây nghiện. Tuy nhiên, một số phụ nữ tỏ ra rất thiếu khôn ngoan khi sử dụng trí tuệ của mình vào lối nói châm chọc. Họ tỏ ra thích thú khi đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi với một giọng điệu và thái độ đầy công kích khiến những người thân thiện nhất cũng cảm thấy “nóng gáy”. Cách nói nanh nọc và sự tự tin thái quá là điểm trừ lớn nhất ở họ.

Phụ nữ bất thường

Nếu bạn là người đàn ông cực kỳ kiên nhẫn thì bạn mới có thể chịu đựng được mẫu phụ nữ này. Họ sớm nắng chiều mưa, đòi hỏi vô cớ. Chắc hẳn người đàn ông nào cũng muốn có bênh mình một cô nàng am hiểu nhân tình thế thái, có chiều sâu và biết lắng nghe chia sẽ chứ không phải như một đứa trẻ ngang ngược đòi hỏi vô lối.

 Hoang phí và không làm ra kinh tế

Một người phụ nữ chỉ biết ăn bám và dựa dẫm vào người đàn ông, người ấy rất khó để có thể được xuất giá. Nàng suốt ngày tiêu hoang, thích gì là mua cái ấy nhưng lại không thích làm việc. Nàng khiến người chồng cảm thấy không xứng để yêu thương nữa nếu như hai người chung sống với nhau lâu dài.

Hay than phiền

Có bất cứ chuyện gì bạn cũng than phiền, không tự mình giải quyết mọi việc, luôn kêu khó khăn, thậm chí là hay cằn nhằn về chàng, về công việc hàng ngày, bạn bè xung quanh… Những điều đó sẽ khiến nam giới dần chán nản và muốn rời xa bạn. Nam giới ghét nhất là phải nghe than phiền và kể lể, kêu ca.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn