10 dấu hiệu chứng tỏ người phụ nữ yêu bạn chân thành, đừng để mất "báu vật vô giá"

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ đối với bạn như thế này hẳn là yêu bạn rất nhiều.

1. Khuôn mặt biểu lộ nhiều cảm xúc

Nếu không yêu bạn, tất cả những gì cô ta biểu hiện là “Thế à” và bộ mặt không cảm xúc. Cô ta không muốn bạn hiểu lầm, cô ta không muốn người khác hiểu lầm. Trên thực tế, cô ta rất sợ người khác nghĩ bạn và cô ấy là 1 đôi.

2. Con gái dù khá "mít ướt" nhưng họ cũng không bao giờ dám bộc lộ sự yếu đuối của bản thân trước mặt người khác trừ khi đó là người mà họ yêu thương và tin tưởng. 

3. Trước mỗi buổi hẹn hò bạn thường phải đợi cô ấy rất lâu. Nhưng đừng vội trách, nàng chỉ muốn xuất hiện thật xinh đẹp trước mặt bạn và khiến bạn tự hào mà thôi. Con gái sẽ không dành thời gian làm đẹp nếu bạn không phải là người họ yêu. 

8957f17283336a6d3322-0840

4. Cô ấy sẽ làm thứ gì đó thể hiện sự quan tâm

Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất của phụ nữ khi yêu đó là cô ấy sẽ làm thứ gì đó để thể hiện sự quan tâm, đặc biệt là những việc nhiều ý nghĩa.

Chẳng hạn cô ấy sẽ nấu cháo khi bạn ốm, đem sẵn đồ trưa đến công ty cho bạn, mua vé xem hội thảo mà bạn thích, hoặc bất cứ cử chỉ nào thể hiện sự quan tâm tới bạn.

5. Nếu bạn thấy ảnh của mình "vô tình" xuất hiện trong màn hình điện thoại, máy tính hay ví tiền của cô ấy thì chắc chắn là nàng đã "say" bạn lắm rồi. 

6. Khi một người phụ nữ yêu bạn, có nghĩa cô ta muốn mình luôn đẹp trong mắt bạn. Đó là lý do cô ta đầu tư nhiều vào những bộ cánh mới, những đôi giày sặc sỡ, những mỹ phẩm đắt tiền, và tất nhiên những phụ kiện diêm dúa.

tinh-yeu-2018-01-10-17-50

7. Đôi khi bạn sẽ phát mệt khi bạn gái liên tục đặt ra những câu hỏi nhưng không phải vì họ kém thông minh mà là họ tin tưởng bạn và muốn tham khảo ý kiến của bạn. Cô ấy càng hỏi bạn những điều quan trọng, có ảnh hưởng tới cuộc sống của cô ấy thì càng chứng tỏ cô ấy coi trọng bạn nhiều đến cỡ nào.

8. Nếu bạn bè cô ấy biết về bạn, thậm chí biết rõ về bạn trong khi bạn chẳng biết gì về họ. Đó là một trong những dấu hiệu đáng tin cậy của phụ nữ khi yêu.

9. Dù có bao nhiêu chàng trai "rắc thính" nhưng cô ấy vẫn thẳng thừng từ chối vì trong lòng nàng chỉ có riêng bạn mà thôi. Một cô gái chung thủy như vậy thì bạn không nên bỏ lỡ.

10. Có thể bạn nấu ăn không ngon nhưng cô ấy vẫn vui vẻ thưởng thức với thái độ cực kỳ trân trọng vì nàng tôn trọng và biết trân quý những điều giản đơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT