Chia tay Hoàng Oanh, lộ diện bạn gái đẹp cá tính của Huỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng xôn xao trước ngoại hình và danh tính của cô bạn gái mới của Huỳnh Anh.

Sau hơn 1 năm "đường ai nấy đi" với MC Hoàng Oanh, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi Huỳnh Anh tiết lộ anh đang tìm hiểu một cô gái người Bỉ. Được biết, cả hai quen nhau được một năm và chính thức gọi nhau là “honey” dù chưa gặp gỡ. Người này hiện tại hoạt động trong lĩnh vực chính trị.

Người được cho là bạn gái mới của Huỳnh Anh

Người được cho là bạn gái mới của Huỳnh Anh

Sau hồi im hơi lặng tiếng, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là bạn gái mới của Huỳnh Anh. Cụ thể, nam diễn viên đã đăng ảnh tay một cô gái cầm cốc cafe và dòng trạng thái đính kèm: "Mỗi ngày một cái tên".

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra dòng chữ nhỏ phía bên dưới ly cafe: "Anh yêu (Ayo) xem xong lại cười mình cho xem". Ngay lập tức, cư dân mạng đã truy lùng và tìm ra được danh tính của cô gái này, hoàn toàn trùng khớp với người có nickname "ngyvan".

Có thể thấy, "người yêu tin đồn" của Huỳnh Anh sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và vẻ ngoài quyến rũ. Dù Huỳnh Anh chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào, nhưng nhiều người khẳng định cô gái xinh đẹp này có lẽ chính là bạn gái của Huỳnh Anh.

Ngoài ra, Huỳnh Anh còn tiết lộ thêm, trong tháng 7 tới, anh có chuyến du lịch sang Bỉ và cả hai sẽ chính thức gặp mặt nhau. “Tôi cũng chưa biết thế nào nên cứ để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên. Nếu chúng tôi chấp nhận vượt qua những khó khăn thì sẽ đến với nhau”, nam diễn viên chia sẻ.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh thuở mặn nồng

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh thuở mặn nồng

Trước khi công bố chia tay, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Đã có thời điểm, nhiều người, đặc biệt là các cô gái phải ghen tị với hạnh phúc ngọt ngào mà hai người cùng nhau trải qua.

Cuộc chia ly của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn