Thanh Thảo phải xin lỗi vợ Đan Trường vì lý do đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Búp bê đăng loạt ảnh tình cảm thời trẻ bên đàn anh. Thanh Thảo phải xin lỗi bà xã Đan Trường trước khi cho lên sóng những khoảnh khắc này.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo chia sẻ lại những hình ảnh thời còn trẻ bên đàn anh Đan Trường Tuy nhiên, cô cũng không quên gửi lời xin lỗi bà xã anh trước khi đăng ảnh.

Cụ thể cô viết: "Thời gian này mới có nhiều cảm xúc lục lọi lại những tấm hình cũ để nhớ lại kỷ niệm một thời đã xa. Mỗi tấm hình sẽ là một câu chuyện mà mình sẽ kể để ôn lại cùng những đồng nghiệp thân thiết. Đầu tiên là “hot boy của lòng em”.

Đan Trường Phạm ơi, bố có giật mình khi thấy mẹ giữ được những hình này không? Đây là chuyến lưu diễn Úc lần đầu cùng anh Bo, và bị “say nắng” anh Bo nè. Người gì mà đẹp trai, dễ thương, hiền lành nhất vùng.

Sorry Thủy Tiên! Cho chị đăng bộ hình tình thương mến thương này chút nha. Nhìn hình lưu diễn khắp nơi mới thấy mình và Đan Trường là nhiều show chung với nhau nhất luôn đó anh Hoàng Tuấn há?

Đây là những hình cũ nhất thôi chứ còn trong kho hình thì còn nhiều hình chung lắm! Từ từ khoe sau".

Empty
Empty
Empty
Empty

Theo chia sẻ của Thanh Thảo, cô gặp Đan Trường lần đầu tiên tại sân khấu Thảo Cầm Viên. Dù lúc đó không biết đàn anh là ai nhưng vì anh quá đẹp trai nên cô vô cùng ấn tượng. 

Cô đoán, nếu chàng trai này theo đuổi ca hát, chắc chắn sẽ trở thành một ngôi sao. Đúng như suy nghĩ của Thanh Thảo, chỉ một vài năm sau đó, Đan Trường đã vụt sáng. Dù Anh Bo của hiện tại đã hơn 40 tuổi nhưng cô vẫn hâm mộ như ngày nào. Cả hai cũng giữ mối quan hệ thân thiết và từng diễn chung ở rất nhiều sân khẩu trong và ngoài nước. 

Empty
Empty
Empty

Đây không phải lần đầu tiên Thanh Thảo bày tỏ tình cảm của mình dành cho Đan Trường. Còn nhớ vào năm 2015,  đúng ngày sinh nhật của ca sĩ Đan Trường, Thanh Thảo đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Happy birthday Bố yêu của Mẹ. Tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với Bố nhé! Love you". Cô cũng xin phép bà xã của anh trước khi đăng tải hình ảnh. 

thanh_thao_12_VCKG

"Tình cảm tôi và Đan Trường dành cho nhau trên cả tình bạn. Tôi luôn dành cho Trường vị trí rất riêng trong lòng mình và gìn giữ cho đến nhiều năm", Thanh Thảo tâm sự. 

Bản thân Đan Trường cũng từng thừa nhận: "Xém chút nữa là yêu Thanh Thảo", bởi cả hai từng có thời gian dài thân thiết, gắn bó và cả hai giống như những người tri kỷ thực sự. 

Anh từng nói: "Người đàn ông nào lấy được nàng búp bê chắc chắn sẽ rất hạnh phúc bởi Thanh Thảo luôn chu toàn, biết quan tâm đến mọi người xung quanh, tuy nhiên cô rất nhõng nhẽo".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn