Anh 16 tuổi thường xuyên xem phim "nhạy cảm" rồi xâm hại 2 em gái

( PHUNUTODAY ) - Để thỏa mãn dục vọng, thiếu niên 16 tuổi đã thường xuyên khống chế rồi xâm hại 2 em gái cùng cha khác mẹ.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) đã ra quyết định khởi tố bị can , Lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hồng Minh (SN 2003, trú tại thôn Viên Du, xã Thanh Vân, huyện Tam Dương) để điều tra xử lý về hành vi “H.i.ếp d.â.m người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân là 2 cháu N.M.H (SN 2009) và N.X.M (SN 2010), đây là 2 em gái cùng cha khác mẹ với Minh.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Được biết, sau khi bố mẹ ly hôn thì Minh thường xuyên ra quán internet để chơi game online. Đáng chú ý, trong khoảng thời gian này, Minh thường xuyên dùng điện thoại truy cập để vào một số web k.h.iêu d.â.m. 

Từ khoảng tháng đầu năm 2019 đến nay, Minh đã nhiều lần xâm hại 2 người em cùng cha khác mẹ của mình. Sau khi giở trò đồi bại với em gái thì Minh đều đe dọa 2 nạn nhân không được nói với ai.

Đến khoảng tháng 7/2019, M đã nói với mẹ về việc bị Minh xâm hại. Ngay sau khi phát hiện sự việc, chị Xuân (mẹ cháu M) đã thông báo sự việc đến mọi người trong gia đình. Đến tháng 9, chị Xuân đã tố cáo đến cơ quan công an. Ngay sau đó, cơ quan công an đã nhiều lần vào cuộc điều tra.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Liên quan đến sự việc này, ông N.X.C (SN 1948, ông nội của Minh) cho biết: "Khi biết sự việc, tôi có hỏi cháu tại sao mày lại làm thế, nó bảo nó tức nên nó làm. Nó tức bởi bố và dì không để ý đến cuộc sống của nó. Nó chẳng quan tâm đến thằng Minh nó chỉ quan tâm đến con đẻ của nó, do đó gây cái ức chế cho đứa bé…", ông C nói.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, lãm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn