Kỳ Duyên đăng ảnh khoe thân hình gợi cảm nhưng lại gây chú ý ở điểm này

( PHUNUTODAY ) - Và nhân vật chính trong bức ảnh đó chắc chắn là "người tình tin đồn" Minh Triệu rồi.

Vốn được biết đến là một trong những nàng hậu sở hữu vóc dáng cực chuẩn và style nóng bỏng, quyến rũ chẳng kém ai, Kỳ Duyên luôn khiến fan hâm mộ phải "đứng ngồi không yên" vì mỗi lần xuất hiện. Thế nhưng đôi khi cô nàng lại khiến cư dân mạng phải tranh cãi không thôi vì những bức ảnh có phần sexy nhưng lại chỉnh sửa hơi quá đà. Thậm chí lần này cô còn khiến ai cũng phải nghi ngờ đang sử dụng hình ảnh của người khác. 

Gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã "thiêu đốt" mạng xã hội bằng bức ảnh diện bikini tạo dáng sexy trong hồ bơi. Nàng Hậu chú thích cho khoảnh khắc nóng bỏng: "Dạo này da trắng quá, đi phơi nắng cho đen bớt đi không các bác ơi".

img6878-15527516571932092769291

Bức ảnh diện bikini sexy này sau khi được người đẹp đăng tải đã đã bị fan hâm mộ chỉ ra những điểm "đáng ngờ". Đầu tiên là mái tóc ngắn ngang vai trong ảnh khác với mái tóc dài quen thuộc của nàng Hậu. Đồng thời, nốt ruồi trên tay và chiếc vòng tay của nhân vật "giấu mặt" trong ảnh cũng nhanh chóng bị "chỉ điểm" không phải của Kỳ Duyên mà của một nhân vật vô cùng thân thiết với Hoa hậu - không ai khác ngoài siêu mẫu Minh Triệu.

Không những vậy, câu hỏi ẩn ý được Kỳ Duyên đặc biệt dùng hashtag "ai mà đẹp thế?" càng chứng minh chủ nhân của bức ảnh không phải cô mà chính là người bạn thân thiết Minh Triệu.

Empty
Empty

Minh Triệu sở hữu mái tóc ngắn và nhiều lần diện chiếc vòng tay vàng.

 Bức ảnh được Kỳ Duyên đăng tải: "Hình như đây là Minh Triệu, tóc Duyên đâu ngắn vậy đâu", "Nhìn như Minh Triệu ấy, tóc Duyên dài hơn",

"Đúng rồi với lại mấy cái nốt ruồi là của Minh Triệu chứ không phải Duyên", "Vòng của Minh Triệu mà nhỉ?"...

anh-chup-man-hinh-2019-03-16-luc-225747-15527518777641541436098

Trong khi Kỳ Duyên sở hữu mái tóc xoăn dài.

Có thể thấy với bức ảnh mới này, Kỳ Duyên đã tỏ ra vô cùng thoải mái khi chia sẻ hình ảnh của "người thương" trên trang cá nhân. Chẳng ngại ngần, giấu giiếm, liên tục khoe những khoảnh khắc "tình bể tình" với Minh Triệu, fan hâm mộ của 2 người đẹp lại liên tục được dịp gán ghép, tán thành nhiệt tình "chuyện tình đẹp" của cả hai.

Gần đây, vào ngày Valentin trắng, Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng đăng ảnh bên nhau cùng lời chúc ngày Valentine trắng.

photo-0-1552639627214906438559

Trong ảnh, đôi bạn thân tạo dáng khi ngồi trong một chiếc xe cổ. Kỳ Duyên diện trang phục vest xẻ sâu, để lộ vòng 1 lấp ló. Trong khi đó, Minh Triệu chọn trang phục có phần kín đáo hơn. Minh Triệu chú thích "đưa nhau đi trốn" kèm hashtag #trieuduyen. Ở phần story, Kỳ Duyên chia sẻ video hậu trường buổi chụp hình và tiết lộ đã cùng bạn thân phơi nắng 4-5 tiếng cho loạt ảnh này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn