Dân tình "rần rần" ủng hộ Lynk Lee đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Với chiều cao 1m71 cùng thân hình mảnh mai và nhan sắc đang dần hoàn thiện, Lynk Lee được ủng hộ tham gia đấu trường Miss International Queen.

Thời gian vừa qua, Lynk Lee với diện mạo thay đổi ngày một nữ tính, điệu đà hơn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Sau 30 năm đấu tranh để được sống thật với chính mình, Lynk Lee quyết định đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh và chi gần 200 triệu đồng để thực hiện nguyện vọng trở thành con gái, bao gồm: tiêm filler má, sửa mũi, nhấn mí…

Empty

Lynk Lee ngày một hoàn thiện nhan sắc sau quyết định chuyển giới

Cách đây vài giờ, trên một diễn đàn sắc đẹp bất ngờ đăng tải hình ảnh Lynk Lee và thể hiện sự ủng hộ tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Trái với sự phản đối thì rất nhiều người bày tỏ sự ủng hộ dành cho cô.

Empty

Dân tình "rần rần" ủng hộ Lynk Lee đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

"Dứt liền cho nóng"; "Ủng hộ hết mình"; "Giờ đã xinh đẹp và nữ tính lắm rồi"; "Nếu thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế chắc bả giành giải nhất Tài năng"; "Thi hoa hậu đi Linh, dư sức luôn"; "Chúng ta tương lai sẽ có một Hương Giang thứ hai, tài năng và xuất sắc không kém"; "Ủng hộ lắm nhưng Linh nhiều tuổi rồi"..., một số tài khoản mạng bình luận.

Dù ở độ tuổi 32, nhưng đấu trường Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không có giới hạn về tuổi tác nên Lynk Lee không gặp trở ngại khi tham gia.

Empty
Empty
Empty

Nhan sắc hiện tại của Lynk Lee

Hơn nữa, sở hữu chiều cao 1m71 cùng thân hình mảnh mai và nhan sắc đang dần hoàn thiện, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi được đánh giá cao khi tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra khá quan ngại về khả năng catwalk của Lynk Lee vẫn còn là dấu hỏi. Với thế mạnh còn có thế mạnh ca hát, khả năng cảm nhạc tốt, cô vẫn khó đáp ứng được nhiều kỹ năng khác nhau trong cuộc thi. Muốn tỏa sáng Lynk Lee cần hoàn thiện bản thân nhiều hơn trong tương lai.

Empty

Ca sĩ Lynk Lee

Được biết, Lynk Lee là ca sĩ gắn với biệt danh “ca sĩ tuổi học trò” bởi những ca khúc mang dáng dấp của thời áo trắng ngây ngô, vui vẻ như: Ngày ấy bạn và tôi, Tạm biệt nhé, Nhật ký lớp tôi,... Ngoài sự nghiệp, Lynk Lee còn gây chú ý khi thừa nhận là người chuyển giới và đổi tên là Tô Ngọc Bảo Linh. Dù nhận được không ít những bình luận tiêu cực, Lynk Lee hiện cảm thấy hạnh phúc với quyết định của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link