Đan Trường cảnh báo các trang facebook lợi dụng hình ảnh để lừa đảo

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đã bị mất tiền khi tin rằng ca sĩ Đan Trường quảng cáo cho thuốc trị viêm xoang.

Việc kẻ xấu lợi dụng hình ảnh của người nổi tiếng đã không còn xa lạ. Rất nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, Hoàng Dũng, Lan Hương, Tuấn Hưng, Nhật Kim Anh... đã từng bức xúc lên tiếng khi hình ảnh bị sử dụng không xin phép để lừa đảo.

Mới đây, một trang fanpage tiết lộ: "Đan Trường bị viêm xoang rất nặng, điều trị mọi cách đều không khỏi, việc đi hát rất khó khăn. May mắn được một người bạn tặng cho 1 liệu trình điều trị viên xoang, viêm mũi...Thế là chỉ sau một thời gian điều trị Đan Trường đã hoàn toàn khỏi và không có tình trạng tái lại". Khi nhiều người đọc được thông tin này đã tin tưởng và bỏ tiền ra mua thuốc trị viêm xoang, viên mũi tại fanpage này.

dan1582182406_2043

Một trang fanpage đã lợi dụng hình ảnh của Đan Trường.

Trước vụ việc này, ca sĩ Đan Trường lên tiếng khi hình ảnh bị lợi dụng trái phép: "Anh vừa nhận tin nhắn của 1 bạn fan báo rằng có 1 fanpage lợi dụng hình ảnh anh để quảng cáo thuốc trị viêm xoang và lừa gạt rất nhiều người mất tiền. Cả nhà hãy cùng anh report fanpage này và cảnh báo người thân quen cận thận hơn".

dantruong-ngoisaovn1-2-ngoisao.vn-w498-h538

Ca sĩ Đan Trường cho biết đây là trang giả mạo.

Tuyên bố kết hôn với Thủy Tiên vào tháng 4/2013, Đan Trường từng vấp phải làn sóng chỉ trích vô cùng mạnh mẽ từ khán giả. Vì Đan Trường sở hữu ngoại hình lãng tử nên hầu hết fan của “anh Bo” không chấp nhận việc anh lấy một cô vợ có nhan sắc quá chênh lệch. Thậm chí có người còn cho rằng mục đích của anh chỉ là khối tài sản kếch xù mà vợ Việt kiều sở hữu.

Thời gian đầu sau khi tổ chức đám cưới xa hoa, mỗi lần vợ chồng Đan Trường sánh đôi đều bị đồn thổi là giả tạo, diễn vở kịch hạnh phúc. Nhưng kể từ khi sinh con đầu lòng vào năm 2017 đến nay, cặp đôi đã chứng minh tổ ấm của mình là điều hiển nhiên khi cùng nhau vượt qua rất nhiều biến cố.

Từ việc đứng ra lo toan khi Đan Trường dính phải scandal tình ái động trời với fan hâm mộ trong quá khứ cho đến tin đồn giới tính, hay việc Thủy Tiên ở Mỹ một mình chăm sóc con và để cho ông xã được thỏa đam mê âm nhạc, nữ doanh nhân cho thấy cô vẫn luôn dành cho chồng sự quan tâm và yêu thương đặc biệt.

Ở tuổi tứ tuần, Đan Trường không ngần ngại nói rằng: “Cuộc đời tôi viên mãn từ khi có cô ấy” với cuộc sống sung túc, sự nghiệp ổn định bên người vợ chu toàn. Hiện tại cuộc sống của Đan Trường khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và chúc anh luôn hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn