Đan Trường khôn ngoan khi cưới Thủy Tiên

06:46, Thứ bảy 13/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Đan Trường thật khôn ngoan khi cưới Thủy Tiên bởi trải qua rất nhiều sóng gió, Thủy Tiên vẫn luôn kề vai sát cánh, cùng anh san sẻ nỗi lo và vượt qua khó khăn.

(Sao Việt) - Là một người phụ nữ thành đạt, biết suy nghĩ, ân cần, chu đáo, đặc biệt là dù có xảy ra bất cứ khó khăn gì, Thủy Tiên cũng luôn bên cạnh san sẻ gánh nặng cùng chồng. Dù đang phải đối mặt với những sóng gió dư luận, nhưng một điều không thể phủ nhận là Đan Trường thật khôn ngoan khi cưới Thủy Tiên.
 
 
Trong một buổi họp báo diễn ra ngày 11/7 vừa qua, Đan Trường đã chia sẻ về việc từ ngày cưới vợ, anh liên tục bị một fan nữ đe dọa, tống tiền.
 
Trước chia sẻ này của nam ca sĩ, ngay ngày hôm sau, một fan nữ tên Dung đã lên trang cá nhân tố Đan Trường lợi dụng và lừa gạt tình cảm của cô. Sự việc này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy thất vọng về Đan Trường, mặc dù sự việc vẫn chưa được làm sáng tỏ.
 
Fan nữ này còn tiếp tục tung lí do "anh Bo" kết hôn với Thủy Tiên vì vợ anh đã thanh toán hết số nợ trong ngân hàng và số tiền vay mượn bạn bè của anh. Cô này còn nói, chính Thủy Tiên là người thay Đan Trường trả 40.000 USD cho cô.
 
Qua sự việc này mới thấy Đan Trường quả thật đã rất sáng suốt khi quyết định cưới Thủy Tiên bởi không dễ gì để có thể tìm được một người phụ nữ yêu chồng và giàu lòng vị tha như cô vợ hiền của anh.
 
Thủy Tiên rất mực yêu chồng và giàu lòng vị tha
Thủy Tiên rất mực yêu chồng và giàu lòng vị tha
 
Tình yêu của Thủy Tiên đã vượt lên trên những hờn ghen và toan tính tầm thường. Dù đã biết hết mọi chuyện về quá khứ của Đan Trường nhưng cô vẫn chấp nhận dốc tiền để cứu vãn danh dự cho chồng.
 
Không giống như hầu hết những phụ nữ khác, khi gặp phải những hoàn cảnh tương tự sẽ suy sụp và làm rối tung mọi chuyện, Thủy Tiên lại rất bình tĩnh cùng chồng bàn bạc đối sách để xử lý êm xuôi sự việc. Cô cũng tận dụng tối đa thế mạnh của mình, cái mà cô luôn sẵn có, đó là tiền bạc để giúp chồng vượt qua khó khăn.
 
Trước những lời chỉ trích về cuộc hôn nhân giữa cô và Đan Trường, Thủy Tiên khẳng định: "Tôi đồng ý phụ anh ấy số tiền để trả vì không muốn hai bên gia đình có sự phiền phức, nhưng không phải dùng để đánh đổi hôn nhân. Nếu một cuộc hôn nhân mà phải đổi bằng 40.000 USD thì có đáng không?"
 
Thủy Tiên cũng thể hiện niềm tin tuyệt đối với ông xã của mình: "Nếu người hâm mộ kia nói anh ấy lấy tôi vì tiền là không đúng. Chỉ có tôi mới biết anh là người thế nào. Tôi thật sự muốn cùng sống với anh ấy dưới một mái nhà".
 
Thậm chí, sau sự việc trên, nhiều người cho rằng Đan Trường là "người bắt cá hai tay" thì Thủy Tiên vẫn rất mực tin tưởng, bênh vực chồng. Nữ doanh nhân cho rằng việc tìm hiểu một lúc hai, ba người là chuyện bình thường và khẳng định kết hôn với Đan Trường là một quyết định đúng đắn của cô.
 
Xuất thân là một doanh nhân Việt Kiều, một công việc không mấy liên quan đến nghệ thuật, Thủy Tiên đã vượt qua mọi trở ngại, từ khoảng cách địa lý  đến những áp lực từ dư luận, thậm chí cả quá khứ của Đan Trường để đến với anh. 
 
Nhận thức được mặt trái đằng sau ánh hào quang của một người nổi tiếng, Thủy Tiên đã chủ động bỏ nhiều thời gian để hòa nhập với cuộc sống phức tạp của chồng. Để được ở bên Đan Trường, Thủy Tiên thường xuyên phải chịu nhiều áp lực từ dư luận, cùng với những lời đe dọa, tống tiền, nhưng cô vẫn vui vẻ chấp nhận bởi đó là cuộc sống của người mà cô yêu thương.
 
Mặc dù, trước đây dư luận vẫn luôn phản đối đám cưới của Đan Trường và Thủy Tiên, nhiều ý kiến cho rằng Thủy Tiên không xứng với Đan Trường. Tuy nhiên, vụ việc lần này đã khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ, cách đánh giá của mình đối với Thủy Tiên và phải công nhận rằng Đan Trường đã rất khôn ngoan khi cưới Thủy Tiên.
  • Lê Lê
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc