Đan Trường làm đại sứ du lịch mới hoàn hảo

07:42, Thứ bảy 20/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Khi làm Đại sứ du lịch, chỉ cần Đan Trường mở dịch vụ du lịch cùng thần tượng chắc chắn sẽ thu hút được du khách từ trẻ cho tới già đăng ký.

(Sao Việt) - Đã có rất nhiều người đẹp nộp hồ sơ ứng cử vào chức Đại sứ du lịch. Tuy nhiên nhìn qua thì thấy chỉ có Đan Trường là ứng cử viên sáng giá cho chức đại sứ du lịch nhất.
 
Đan Trường hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đại sứ du lịch mà Bộ Văn hóa đề ra. Anh có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực hoạt động của mình, có thành tựu nổi bật trong hoạt động nghề nghiệp và xã hội, có đóng góp tích cực cho sự tiến bộ của xã hội; có uy tín và có ảnh hưởng tích cực đối với xã hội.

Thêm nữa, Đan Trường đã từng được Đại sứ quán Đài Loan và Hà Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh chọn làm Đại sứ Du lịch. Vì thế Đan Trường có rất nhiều kinh nghiệm trong việc quảng bá du lịch Việt Nam ra bạn bè thế giới.
 
So với Lý Nhã Kỳ, Đan Trường có lý lịch trong sạch không phải bàn. Hơn 15 năm ca hát, Đan Trường không dính vào lùm xùm và là một trong những ngôi sao sạch nhất showbiz. Hình ảnh anh giống như một trang giấy trắng. 
 
Đan Trường là một trong những tên tuổi nổi tiếng của showbiz Việt. Trong suốt quá trình tham gia vào ca hát, Đan Trường đạt được nhiều giải thưởng như: Ca sĩ được yêu thích nhất năm 1999 do Tạp chí Thanh niên trao tặng; Nhân vật được yêu thích năm 1999 do bạn đọc và báo Mực Tím trao tặng, Cúp vàng ngôi sao 2000 do Báo Văn hóa, Đặc san Văn hóa và Đài truyền hình Việt Nam trao tặng; Giải thưởng Mai Vàng do báo Người Lao Động bình chọn; Giải thưởng Làn Sóng Xanh (Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM) nhiều năm liền; Giải thưởng VTV Bài hát tôi yêu (Đài Truyền hình Việt Nam); Giải thưởng ca sĩ được yêu thích nhất của HTV 3 năm liền; cùng nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác...
 
Ngoài ca hát, Đan Trường còn tham gia vào lĩnh vực điện ảnh với phim cổ tích Vua hóa cò, Hoàng tử chăn lợn, hay phim điện ảnh Võ lâm truyền kỳ đã gây được nhiều tiếng vang lớn và gần đây nhất là phim "Người chồng bất đắc dĩ" . Cuối năm 2009 Đan Trường cũng xuất hiện trong bộ phim truyền hình Nhất quỷ nhì ma với vai trò là diễn viên chính. 
 
Nếu Lý Nhã Kỳ quyến rũ bởi vẻ ngoài sexy, sang trọng quý phái thì Đan Trường lại khiến bao nhiêu người điêu đứng vì cái dáng vẻ hiền lành, thân thiện, nhẹ nhàng. Chỉ cần nhìn thấy Đan Trường cười, Đan Trường nói, là y như rằng bao nhiêu du khách sẽ đổ, bao nhiêu người chết mê chết mệt vì anh.
 
Đan Trường có một lực lượng fan hùng mạnh. Hiện nay fan của Đan Trường lên đến con số 40.000 người. Số lượng fan của Đan Trường còn phát triển tại các nước có đông người Việt sinh sống. Anh cũng đã nhiều lần tổ chức quay video clip và họp mặt fan club tại Trung Quốc, Mỹ, châu Âu...
 
Chỉ cần Đan Trường hô hào, Đan Trường kêu gọi lực lượng fan này sẵn sàng cùng với thần tượng của mình quảng bá du lịch Việt Nam. Đặc biệt các fan ở các nước ở nước ngoài, giúp Đan Trường hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đại sứ du lịch.
 
Về vấn đề tài chính thì Đan Trường cũng không phải đáng bàn. Vợ Đan Trường là Việt Kiều Mỹ. Cô là một doanh nhân giàu có và sinh ra trong một gia đình danh giá. Thủy Tiên hiện là sáng lập viên kiêm giám đốc tài chính tại Công ty Multiple Financial Advising Services (MFAS, LLC) có trụ sở tại khu vực BayArea, San Francisco, Mỹ.
 
Trước khi thành lập Công ty MFAS cuối năm 2009, Thủy Tiên từng có 5 năm làm phóng viên tin tức và giám đốc sản xuất - điều hành của "Thủy Tiên Entertainment" và 2 năm làm việc ở Tập đoàn Fine Financial Group, được vinh danh là một trong những doanh nhân với thành tích tốt nhất trong 2 năm.
 
Tại MFAS, với sự nhạy bén và mối quan hệ rộng rãi của mình, giám đốc tài chính Windi Thủy Tiên Trịnh là hạt nhân xúc tiến nhiều chương trình trong cộng đồng người Việt ở Mỹ. 
 
Chính vì thế, huy động tài chính cho các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam không phải là chuyện khó khăn gì đối với Đan Trường. Hơn nữa, mối quan hệ của Thủy Tiên cũng giúp Đan Trường trong việc quảng bá du lịch.

 

Đan Trường mới hoàn toàn phù hợp với chức danh đại sứ du lịch
Đan Trường mới hoàn toàn phù hợp với chức danh đại sứ du lịch
 
Không chỉ có Thủy Tiên hỗ trợ, Đan Trường còn có ông bầu Hoàng Tuấn bên cạnh. Với đầu óc kinh doanh sắc bén, Hoàng Tuấn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp Đan Trường đưa ra những chiến lược quảng bá du lịch Việt Nam một cách hiệu quả nhất.
 
Hình ảnh Đan Trường hiện tại đang trở nên "đa - zi- năng" hơn trong con mắt dư luận, khi khả năng kiếm tiền của anh không chỉ gói gọn ở việc hát hò. Những tin nhắn mà cô người yêu cũ trưng ra trước công chúng đã chứng minh được "đẳng cấp" của Đan Trường khéo léo móc hầu bao của mọi người như thế nào. Thế nên chắc chắn Đan Trường có những kế hoạch chiến lược móc túi hầu bao của du khách khi đến với Việt Nam giúp tăng trưởng cho ngành du lịch.
 
Khi làm Đại sứ du lịch, chỉ cần Đan Trường mở dịch vụ du lịch cùng thần tượng chắc chắn sẽ thu hút được du khách từ trẻ cho tới già đăng ký. Không chỉ khách du lịch trong nước mà khách du lịch từ  nước ngoài sẽ ùn ùn kéo về và ngay lập tức kích thích nền du lịch vốn ảm đạm trở nên khởi sắc. Không những thế, trong chuyến đi này, Đan Trường sẽ được tặng những món quà có giá trị và sẽ được nhiều người giúp đỡ làm album cũng như trả nợ giúp.
 
Cuộc đua cho chức Đại sứ du lịch vẫn chưa kết thúc, thế nên Đan Trường hãy nhanh chóng nộp hồ sơ ứng cử. Và khi ứng cử đại sứ du lịch, không chỉ cống hiến cho đất nước và khiến hình ảnh Đan Trường sang trọng hơn mà còn khiến các fan của anh sẽ rất vui mừng, họ có cơ hội cùng thần tượng mình đi du lịch khắp nơi.
 
  • Trần Hiểu
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc