Đan Trường thừa nhận không cưng chiều quý tử

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyện dạy dỗ con cái Đan Trường luôn là một ông bố rất nghiêm khắc.

Tháng 2/2017, Thủy Tiên - vợ nam ca sĩ Đan Trường hạ sinh con trai đầu lòng khỏe mạnh đặt tên là Thiên Từ. Vợ chồng nam ca sĩ nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ và bạn bè. 

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Đan Trường.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Đan Trường.

Kể từ khi có con, Đan Trường thoải mái hơn trong việc chia sẻ chuyện cá nhân với những người yêu mến, đặc biệt nam giọng ca "Chim trắng mồ côi" rất thích "khoe" ảnh hạnh phúc, ngọt ngào bên cậu con trai lớn trên trang facebook cá nhân.

Mới đây, anh Bo cũng chia sẻ những dòng tâm sự về cậu quý tử cùng hình ảnh cả gia đình ăn tối cùng nhau khiến người hâm mộ thích thú. Anh viết: "Nhân viên phục vụ toàn mặt đồ vest rất lịch sự, ai cũng nói chuyện nhỏ nhẹ, còn ông Thiên Từ nhà ta quậy thôi rồi, đập chén, đập bàn leo trèo khí thế, ai cũng đổ dồn mắt về bàn mình y như phim Mỹ hài vậy đó kakaka.

quy-tu-dau-long-dap-ban-quay-pha-dan-truong-da-day-do-nhu-the-nay_2

Mình bực mình quá phải phùng mang trợn má, đánh cho mấy phát, rồi ổng giận mình luôn. Lần đầu tiên mình thấy Thiên Từ giận, mới có một tuổi mấy mà biết giận dỗi rồi. Nhưng nhờ vậy Thiên Từ mới chịu ngồi yên, giận dỗi, không ăn, không uống gì hết, nhưng lát buồn ngủ cũng phải leo lên người ba ngủ mới chịu". 

Đan Trường và con trai Thiên Từ. Mặc dù ít thời gian bên con, nhưng tình cảm của hai ba con luôn tình cảm như vầy.

Đan Trường và con trai Thiên Từ. Mặc dù ít thời gian bên con, nhưng tình cảm của hai ba con luôn tình cảm như vầy.

Bên cạnh những lời khen dành cho nhóc tỳ nhà Đan Trường dễ thương khi ngủ trên vai của ba, một người hâm mộ để lại bình luận: "Ba Trường kì ghê. Trẻ con phải hiếu động mới thông minh chứ...Ủa mà bên Usa oánh trẻ con trước đám đông không bị phạt hả ba Trường". Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ: "Người ta cũng đang khó chịu mà, mình phải làm động tác giả thôi chứ làm gì đánh nà".

Trong việc dạy dỗ con cái thì Đan Trường từng nhận mình không nuông chiều con như bà xã Thủy Tiên, còn nếu có bất đồng thì anh sẽ là người nhún nhường vợ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link