Nhã Phương - Trường Giang sẽ đính hôn vào ngày 24/8 tới đây?!

( PHUNUTODAY ) - Công tác chuẩn bị cho đám cưới Trường Giang – Nhã Phương đang được tiến hành gấp rút, cặp đôi sẽ làm tiệc đính hôn trên bãi biển Đà Nẵng vào ngày 24/8.

Theo nguồn tin mới nhất cho biết, nữ diễn viên Nhã Phương sẽ tổ chức tiệc đính hôn với danh hài Trường Giang vào ngày 24/8 tại Đà Nẵng. Ngay sau đó, cặp sao sẽ làm lễ cưới ở thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 9.

Theo một nguồn tin, 2 nghệ sĩ sẽ làm lễ đính hôn vào cuối tháng 8.

Theo một nguồn tin, 2 nghệ sĩ sẽ làm lễ đính hôn vào cuối tháng 8.

Công tác chuẩn bị cho đám cưới được tiến hành gấp rút, chủ yếu do Trường Giang thu xếp, vì Nhã Phương bận quay phim. Một người bạn của cả hai cho biết diễn viên hài muốn giữ bí mật đến gần ngày cưới mới chia sẻ. Hẳn sau thông tin này, công chúng khá nóng lòng chờ đợi thông tin tiếp theo từ cặp đôi này cũng như hôn lễ của họ.

Được biết, sau hôn lễ của em gái Nhã Phương vào đầu tháng 8, thông tin nữ diễn viên sẽ kết hôn với Trường Giang vào tháng 9 đã bắt đầu xuất hiện. Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng bị nghi đang mang bầu 3 tháng với nam nghệ sĩ nên đã rút khỏi dự án phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt.

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" và Mười Khó bén duyên khi đóng “49 ngày”. Chuyện tình úp mở của họ từng bị nghi là chiêu PR cho đoàn phim. Tháng 4/2016, Nhã Phương xác nhận tình cảm trên trang cá nhân bằng cách gọi Trường Giang là “anh yêu”.

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiên công việc và gia đình.

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiên công việc và gia đình.

Cả hai bắt đầu xuất hiện bên nhau trong các sự kiện công việc và gia đình. Nhưng hơn hai năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương nhiều lần vướng nghi vấn chia tay. Nhưng đến cuối cùng họ lại vẫn quay về với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link