Đan Trường ’vớ bẫm’ sau scandal lừa tình - tiền

11:32, Thứ sáu 26/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Có thể nhiều người cho rằng Đan Trường đã mất rất nhiều thứ sau scandal nhưng trên thực tế dường như Đan Trường đang được nhiều hơn mất.

(Sao Việt) - Sau scandal 'tình - tiền' gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua, ca sĩ Đan Trường đang tiếp tục trở lại với guồng quay công việc. Kết thúc những chuyến lưu diễn dài ngày từ Nam ra Bắc, chiều 25/7, Đan Trường ra sân bay Tân Sơn Nhất để trở lại Mỹ lưu diễn và thăm bà xã Thủy Tiên.

Biết được tin anh Bo ra sân bay nên đã có rất đông các fan đã đến sớm và đứng đợi để chào tạm biệt, chật kín cả  một góc sân bay.
 
Vừa bước xuống khỏi ô tô, Đan Trường đã bất ngờ trước tình cảm của fan dành cho mình. Anh đứng nán lại ở sảnh rất lâu để nói chuyện, chụp hình và chào tạm biệt mọi người. Mọi người ai ai cũng rịn rịn chia tay thần tượng, có những bạn cố níu kéo anh Bo ở lại. Để các fan không buồn lòng nên trước vào bên trong lên máy bay, Đan Trường bất ngờ nhảy lên chào tạm biệt fan vô cùng đáng yêu.

 

Các fan bịn rịn chia tay Đan Trường trước khi nam ca sĩ lên đường sang Mỹ
Các fan bịn rịn chia tay Đan Trường trước khi nam ca sĩ lên đường sang Mỹ
 
Chứng kiến tình cảm các fan dành cho Đan Trường, có lẽ nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ và tự đặt câu hỏi sau scandal ầm ĩ vừa qua, Đan Trường mất nhiều hay được?
 
Khi những thông tin về scandal lan tràn trên các mặt báo, những cuộc tranh cãi qua lại giữa vợ chồng Đan Trường và cô gái tên Dung tưởng như không có hồi kết đã khiến không ít người lo lắng cho hạnh phúc của vợ chồng Đan Trường. Mới kết hôn chưa được bao lâu, Đan Trường và Thủy Tiên đã phải đối mặt với những sóng gió quá lớn.
 
Tuy nhiên, quả là hạnh phúc và may mắn cho Đan Trường khi Thủy Tiên không những không ghen tuông, giận dỗi mà còn luôn bên cạnh ủng hộ, động viên. Nói chính xác là nữ doanh nhân giàu có đã căng mình che chở cho Đan Trường trước scandal lớn nhất của anh, bảo vệ chồng trước dư luận, cũng như tin tưởng anh một cách tuyệt đối.
 
Không chỉ sẵn sàng chi ngay 40.000USD giúp Đan Trường trả nợ fan, Thủy Tiên cũng không ngần ngại rút ví thanh toán giúp anh hết số nợ trong ngân hàng và những món nợ bạn bè khác. Chính Thủy Tiên cũng thừa nhận trên báo chí: "Tôi đồng ý phụ anh ấy số tiền để trả vì không muốn hai bên gia đình có sự phiền phức, nhưng không phải dùng để đánh đổi hôn nhân. Nếu một cuộc hôn nhân mà phải đổi bằng 40.000 USD thì có đáng không?"
 
Thậm chí, khi scandal lên đến đỉnh điểm, Thủy Tiên còn không ngại ngần ra mặt fan nữ đòi 'tống tiền' Đan Trường. Chính sự mạnh mẽ nhưng cũng rất linh hoạt của Thủy Tiên đã cho người hâm mộ thấy được bản lĩnh tuyệt vời của cô và nhận ra rằng Đan Trường đã không sai lầm khi chọn vợ không xinh nhưng giàu có làm người 'nâng khăn sửa túi'.
 
Có thể thấy rõ ràng scandal đã mang lại cho Đan Trường một người vợ bản lĩnh và yêu thương chồng hết mực.

 

Hậu scandal Đan Trường được nhiều hơn mất
Hậu scandal Đan Trường được nhiều hơn mất
 
Scandal 'tình - tiền' diễn ra khi tên tuổi Đan Trường đã không còn nhiều sức hút trong showbiz Việt như trước. Chính vì vậy đã có nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ sẽ bị người hâm mộ quay lưng vì những chứng cớ "giấy trắng mực đen" mà fan nữ tên Dung đưa ra quá rõ ràng. 
 
Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, các fan hâm mộ vẫn luôn bên cạnh, động viên Đan Trường vượt qua những khó khăn. Thậm chí nhiều fan đã dọa dẫm, đòi đốt nhà cô gái tên Dung để đe dọa. Các fan của Đan Trường còn hack Facebook, email của Dung, kéo theo nhiều chứng cứ tố cáo Đan Trường bị mất.
 
Có fan cuồng yêu thần tượng của mình đến mức sẵn sàng chia tay người yêu vì cho rằng anh này đã xúc phạm tới thần tượng của mình - nam ca sĩ Đan Trường sau scandal tình tiền. Trong các buổi biểu diễn của nam ca sĩ, người hâm mộ luôn chật kín và nhiệt tình cổ vũ anh. 
 
Có lẽ sau những sóng gió, tình cảm của các fan dành cho Đan Trường ngày càng mạnh mẽ hơn, nhiều hơn. 
 
Và đặc biệt là sau scandal thương hiệu Đan Trường đã phát triển mạnh mẽ bất ngờ. Trước đây, cái tên Đan Trường không phải là 'từ khóa' hot, được báo chí cũng như người dân tìm kiếm, theo dõi, tuy nhiên, sau scandal, tên tuổi anh ngập tràn các mặt báo, được công chúng theo dõi và tìm kiếm thường xuyên.
 
Điều này cũng sẽ kéo theo nhiều thứ như các show diễn lớn, hợp đồng tài trợ, quảng cáo...
 
Có thể nhiều người cho rằng Đan Trường đã mất rất nhiều thứ sau scandal, không chỉ tiền bạc mà quan trọng hơn là việc sụp đổ hình tượng sạch sẽ không scandal bao năm gây dựng... nhưng trên thực tế dường như Đan Trường đang được nhiều hơn mất.
 
  • Lệ Quyên (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc