Đan Trường xin tiền fan giỏi hơn sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với mỹ nam kế giỏi nhất showbiz Việt, Đan Trường có thể khiến fan hào phóng rút ví tặng anh tiền không hề suy nghĩ, thậm chí trao cả trái tim cho anh, không như sao Hàn phải ngửa tay xin tiền fan.

Vào ngày 26/8, thông cáo từ công ty Chrome Ent., đơn vị quản lý nhóm Crayon Pop, viết: “Khi tình cảm của các bạn dành cho Crayon Pop ngày càng lớn dần thì các thành viên cũng nhận được nhiều quà hơn. Chúng tôi không thể quản lý nổi số lượng quà tặng này nữa”.

Thông báo nhấn mạnh Crayon Pop sẽ không tiếp tục nhận quà từ fan - dù là trao tận tay tại buổi biểu diễn hay qua đường bưu điện. Thay vào đó, công ty quản lý của Crayon Pop đề nghị người hâm mộ hãy... gửi tiền cho họ. Số tiền này sẽ được sử dụng trong các hoạt động từ thiện và mọi khoản chi tiêu sẽ được công khai.

Mô tả ảnh.
Nhóm nhạc nữ Crayon Pop bị chỉ trích vì "xin tiền" fan

Tuy nhiên, các fan xứ Hàn lại không hài lòng trước gợi ý này. Họ phản ứng rằng chuyển tiền vào tài khoản của thần tượng là điều kỳ cục và không tình cảm - dù mục đích sử dụng có là từ thiện.

Một số fan đã chuẩn bị quà hoặc có kế hoạch tự làm những món quà không nặng về giá trị tiền bạc cũng cảm thấy bất ngờ trước thông tin của Chrome Ent.

Do vậy, ngày 27/8, công ty phải đăng lời xin lỗi và đính chính về thông báo quyên tiền trước đó của mình. “Chúng tôi không cố ý làm các bạn lo lắng nên chúng tôi xin lỗi vì sự hiểu lầm này”.

Xem ra, nhóm nhạc Hàn Quốc Crayon Pop kém xa ca sĩ Đan Trường của Việt Nam.  Đan Trường không bao giờ ngửa tay ra xin tiền fan mà các fan tự nguyện dâng tiền cho anh. Trong đó có fan nữ tên Dung đã tình nguyên cho Đan Trường 60.000 USD để anh làm đĩa và trả nợ. Không những thế fan nữ này còn bao trọn gói Đan Trường đi du lịch Thái Lan nghỉ dưỡng.

Đan Trường được rất nhiều fan thân cho tiền, mà số tiền không hề nhỏ… toàn 100 triệu/lần. Theo tiết lộ, nhiều người không những tặng quà mà còn hay cho cả tiền khi thấy Đan Trường khó khăn, nợ nần gồm chị Thảo Sing (Hà Nội), Trà My (Hải Phòng) và chị Thanh (Sài Gòn)… Ngoài ra còn rất nhiều fan thân trong Sài Gòn luôn gửi tiền cho Đan Trường trong suốt hơn 15 năm đi hát.

Mô tả ảnh.
 Đan Trường xin tiền fan giỏi hơn sao Hàn

Đặc biệt, vợ Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên còn tình nguyện trả nợ cho chồng mà không lời trách móc, thậm còn tin tưởng bênh vực chồng mình. Ngoài ra, Thủy Tiên còn giúp chồng mở nhà hàng ăn bên Mỹ, giúp chồng ra MV...

Quả thực, nhìn khắp showbiz Việt không ai qua mặt được 'mỹ nam kế' của Đan Trường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn