au đớn nhất, khi đám côn đồ xôn vào truy sát nhà bà Liên, bà đã kêu cứu rất to và có nhiều người chạy đến nhưng khi thấy đám côn đồ có vũ khí họ chỉ đứng ngó vào xem." />

Dân vô cảm mặc côn đồ truy sát cả nhà hàng xóm

17:20, Thứ tư 09/01/2013

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">au đớn nhất, khi đám côn đồ xôn vào truy sát nhà bà Liên, bà đã kêu cứu rất to và có nhiều người chạy đến nhưng khi thấy đám côn đồ có vũ khí họ chỉ đứng ngó vào xem.

Đời sống) - “5 người thanh niên vác theo mã tấu cùng súng vào truy sát cả nhà tôi. Quá sợ hãi, tôi chỉ biết gào thét kêu cứu trong đêm khuya thanh vắng nhưng mọi người chỉ đứng ngoài cổng nhìn vào rồi bỏ về nhà chứ không có bất cứ biểu hiện gì khác. Trong bóng tối và sự hoảng sợ tột độ tôi lần mãi mới thấy chiếc điện thoại di động để báo cho công an”, bà Nguyễn Thị Liên, sinh năm 1963, một trong những nạn nhân của vụ truy sát cả gia đình vào lúc rạng sáng ngày 8/1 tại thôn Trung, xã Tây Tựu (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết.
[links()]
Theo bà Liên được biết, vào khoảng 4h sáng ngày 8/1 một nhóm thanh niên 5 người cầm theo mã tấu và súng đứng ở ngoài cổng nhà bà gọi: “Thi ơi?” (Thi là tên người con trai cả của bà Liên - PV).
 
Bà Nguyễn Thị Liên bàng hoàng kể lại
Bà Nguyễn Thị Liên bàng hoàng kể lại
Nhưng khi ra mở cửa, thấy đám thanh niên cầm súng và dao trên tay với vẻ mặt quá hung hãn nên bà Liên đã quay vào nhà đóng cửa. Sau đó, đám thanh niên nhảy tường vào nhà truy sát cả gia đình.
 
“Đầu tiên chúng dùng gạch ném vào cửa làm gẫy cả song cửa, rồi chúng xông vào đạp cửa. Thấy thế, tôi chạy ra ôm ngăn cản chúng thì bị một tên cầm mã tấu lao tới chém thẳng vào đầu. Khi hai đứa con trai tôi chạy ra thì ngay lập tức một đứa khác dùng súng bắn khiến hai đứa bị thương, gục dưới vũng máu. Sau khi gây án xong, cả đám bỏ đi”, bà Liên giọng run run thuật lại câu chuyện kinh hoàng.
 
Được biết, một trong hai người con của bà Liên bị bọn côn đồ bắn vào người tên là Đặng Trần Mỹ, hiện đang là công an viên xã Tây Tựu. Sáng hôm xảy ra sự việc, anh Mỹ nghỉ trực nên được ở nhà, trong lúc chạy ra bảo vệ mẹ thì bị nhóm côn đồ bắn đạn vào người.
 
Cơ quan chức năng đã đưa 3 mẹ con bà Liên đi cấp cứu tại bệnh viện. Bà Liên bị chém vào đầu phải khâu 4 mũi, riêng anh Mỹ bị hơn 30 vết thương trên người vì bị bắn đạn hoa cải. Hiện tại, sức khỏe anh Mỹ đang rất yếu vì bị mất máu nhiều.
 
Nhưng đau đớn nhất, khi đám côn đồ xôn vào truy sát nhà bà Liên, bà đã kêu cứu rất to và có nhiều người chạy đến nhưng khi thấy đám côn đồ có vũ khí họ chỉ đứng ngó vào xem. Và đến khi đám côn đồ buông lời dọa dẫm họ đã lẳng lặng đi vào nhà mình.
 
Theo ghi nhận của PV, lúc đi hỏi những người hàng xóm nhưng những người dân xung quanh hiện trường đều từ chối cung cấp thông tin, hoặc nói là không biết.
 
PV gõ cửa hỏi đến nhà thứ 4 thì mới có người chịu “bật mí” nhưng không quên kèm theo điều kiện: “Không được chụp ảnh tôi cũng như đưa tên tuổi tôi lên”. Lý do mà người đàn ông này đưa ra điều kiện là vì: Nhóm côn đồ chưa rõ là ai, chưa bị bắt nên vì thế sợ chúng biết mà trả thù thì…khổ!
 
Theo anh này cho biết, lúc đó anh đang ngủ ở trong nhà thì nghe thấy tiếng kêu cứu của bà Liên. Khi chạy sang thì anh thấy bà Liên đang ôm một tên miệng liên tục van xin: “Ối trời ơi, con ơi…cô xin con!”.
 
Nhưng đám côn đồ vẫn không buông tha mà chĩa súng vào người anh Mỹ để bắn. “Do trời tối quá nên tôi không nhìn rõ mặt những tên côn đồ ở trong nhà bà Liên vào buổi sáng ngày hôm đó”, người đàn ông này nói.
(Theo Đất Việt) 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc