Đăng 2 tấm hình đặc biệt nhân Ngày của Cha, vợ chồng Công nương Kate bị ném đá dữ dội vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ 2 tấm hình nhân Ngày của Cha, vợ chồng Công nương Kate đã gây ra phản ứng trái chiều trong dư luận.

Nhân dịp Ngày của Cha 16/6, vợ chồng Công nương Kate đã chia sẻ hai bức hình đặc biệt của Hoàng tử William trên trang Instagram chính thức.

Bức hình đầu tiên là hình ảnh hoàng tử William vui đùa cùng con trai út - Hoàng tử Louis. Bức hình được chụp trong khu vườn mà Công nương Kate thiết kế trong sự kiện Triển lãm Chelsea Flower hồi tháng 6 vừa qua.

Bức hình sau là ảnh Hoàng tử William xuất hiện cùng Thái tử Charles trong dịp  ông bố 3 con nghỉ làm phi công. 

hoang-gia-Anh

Sau khi đăng tải, cứ ngỡ sẽ nhận được những lời chúc mừng từ cư dân mạng thì vợ chồng công nương Kate lại bị chỉ trích. Nguyên do là khi lựa chọn tấm hình chụp cùng với Louis mà không có sự xuất hiện của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Bên cạnh đó, Hoàng tử William cũng bị cho là thiếu tinh tế khi không đăng hình bố của Công nương Kate. Ông chính là bố vợ đã có công nuôi nấng nữ Công tước xứ Cambridge khôn lớn và trở thành một người vợ tốt, một người đã sinh cho anh 3 người con xinh xắn.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến thắc mắc, chỉ trích thì một số người cũng lên tiếng bảo vệ ông bố 3 con. Lý lẽ của họ cho rằng đây là lần đầu tiên Công tước xứ Cambridge được đón Ngày của Cha bên cạnh Hoàng tử Louis nên việc lựa chọn tấm hình đăng tải như vậy là vô cùng hợp lý.

Hiện tại, Cung điện hoàng gia chưa lên tiếng về sự việc trên. Trong khi đó, vợ chồng Hoàng tử Harry cũng gây thắc mắc khi đăng ảnh mới của bé Archie nhân Ngày của Cha nhưng che đi nửa khuôn mặt và lựa chọn bức ảnh đen trắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link