7 khoảnh khắc của phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Không phải xuất hiện trong bộ quần áo kiệm vải, trang điểm thật đậm. Đây là những khoảnh khắc phụ nữ vô tình làm nhưng lại khiến đàn ông “tan chảy” ngay lập tức.

Khi buộc tóc

Những tưởng buộc tóc là một việc làm quá đỗi bình thường với một người phụ nữ nhưng trong mắt đàn ông nó lại hấp dẫn vô cùng. Khoảnh khắc bạn dùng đôi tay vén gọn mái tóc, để lộ chiếc cổ thon dài, gáy trắng ngần sẽ dư sức khiến mọi đàn ông bị mê hoặc bởi sự gợi cảm ấy.

Ăn uống tự nhiên

Phụ nữ dịu dàng, ôn nhu gần như là khuôn mẫu chung. Nó khiến không ít cô gái phải sợ trước sợ sau mỗi khi ăn uống vì sợ bị đánh giá. Thế nên, nếu trước mặt anh ấy bạn có thể ăn uống thoải mái, chẳng cần giữ kẽ thì chàng sẽ thấy gần gũi, thân thiết và dễ chịu vô cùng.

kieu-dan-ba-hap-dan-5

Khi con gái làm nũng

Bướng bỉnh cũng là một cách để “làm nũng” với đàn ông cực kì lợi hại. Ai bảo lúc nào cũng phải ngoan hiền, dịu dàng mới tốt nào? Là phụ nữ, đôi lúc vẫn cần đôi co, tranh cãi cho chủ ý của mình, mặc người ta phán xét.

Chính vì không có mấy cá tính, các nàng mới bị nhạt nhòa dần đi trong mắt người ta đấy, biết không?

Mặc áo của chàng

Hình ảnh bạn xuất hiện trong chiếc áo rộng thùng thình vừa đáng yêu, mềm yếu lại vô cùng cuốn hút trong mắt đàn ông. Hơn cả, việc mặc quần áo của chàng còn khiến anh ấy thấy như mình được ôm trọn lấy cơ thể bạn, như lần đầu tiên hai người ôm nhau.

hap-dan-dan-ong-1_2

Tập trung nấu nướng

Người ta vẫn nói con đường nhanh nhất để đến trái tim người đàn ông phải đi qua chiếc dạ dày. Nấu ăn ngon, giỏi quán xuyên việc nhà sẽ là điểm cộng của chị em trong mắt đối phương.

Vậy nhưng, rất nhiều đàn ông thừa nhận rằng chưa cần nếm thử thức ăn bạn nấu, chỉ cần nhìn thấy dáng vẻ tập trung của bạn khi sơ chế nguyên liệu, xào nấu đã khiến họ say đứ đừ.

hap-dan-dan-ong3

Khi con gái tập thể thao

Một người phụ nữ khỏe khắn, đầy sức sống trong bộ đồ thể thao luôn có sức hấp dẫn với cánh mày râu. Đây là nét đẹp từ sự khỏe mạnh, biết yêu quý và rèn luyện bản thân của phụ nữ. Đàn ông luôn thích những người phụ nữ biết giữ gìn sức khỏe như thế.

Khuôn mặt mộc

Một khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng với chiếc váy đơn giản sẽ khiến đàn ông rung động ngay lập tức trước bạn. Vậy nhưng, mặt mộc mới là khoảnh khắc đẹp và hấp dẫn nhất của phụ nữ trong mắt đàn ông. Đặc biệt, nếu được nhìn thấy bạn trong gương mặt ngái ngủ, mái tóc rối sẽ khiến anh ấy muốn ôm chầm lấy bạn ngay lập tức.

Chẳng cần chưng diện cầu kỳ, những khoảnh khắc đơn giản thế thôi đã có thể giúp chị em dễ dàng quyến rũ bất cứ anh chàng nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu