Bén duyên với thần Tài, 3 con giáp này CỨ THẾ MÀ GIÀU, tài lộc nở rộ trong tháng 5 này

( PHUNUTODAY ) - Cả 3 con giáp này đều không phải những người quá tham vọng và theo đuổi mục đích kiếm tiền là trên hết, tuy nhiên do tích được nhiều phúc phần nên họ lại hay được thần tài chiếu cố, làm gì cũng may mắn và đa số đều thành công.

Tuổi Mùi

Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi sẽ có bước khởi sắc trong tháng 5 này. Các mối quan hệ với đối tác sẽ cải thiện bất ngờ, cả nguồn thu chính và phụ đều có tín hiệu tăng lên trông thấy, hứa hẹn một tháng tài lộc dồi dào, tràn đầy niềm vui. Đặc biệt, vào 10 ngày cuối cùng của tháng, tài lộc của người tuổi Mùi sẽ cực thịnh. Những cơ hội và may mắn đến bất ngờ khiến chính bản thân người tuổi Mùi cũng phải ngạc nhiên.

Empty

Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm tốt để người tuổi Mùi triển khai các kế hoạch đầu tư và kinh doanh. Vạn sự khởi đầu nan là điều khó tránh khỏi nhưng nếu vượt qua và kiên định tới cùng, tài lộc sẽ đầy nhà về sau.

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu đa số đều là những người trọng tình cảm, không coi nặng vấn đề vật chất. Với họ, cuộc sống chỉ là một cuộc dạo chơi, nếu làm được những việc có ích cho người khác thì nên làm, không cần so đo tính toán.

Chính vì có suy nghĩ này, người tuổi Dậu kiếm tiền cũng nhanh mà tiêu tiền cũng chóng. Tuy nhiên, họ tích được phúc phần rất lớn, vì thế cũng hay được bề trên ban ơn và gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc.

Empty

Nếu như năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Dậu đã gặp phải nhiều khó khăn biến động, thì năm Kỷ Hợi 2019 được đánh giá là một năm tương đối yên bình và suôn sẻ cho họ. Những tháng mà họ dễ có thành công nhất là từ tháng 3 đến tháng 6, trong đó đỉnh cao là tháng 5.

Đây là thời điểm vô cùng tốt cho việc kinh doanh, buôn bán hoặc đầu tư. Với sự thông minh và nhạy bén đồng thời rất tỉnh táo và chặt chẽ của mình, nếu người tuổi Dậu cố gắng hết sức có thể đạt được những thành tựu đáng nể, có thể trở nên vô cùng giàu có, tích được số của cải lớn dư dả cho vài năm sau.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đa phần là những người con người rất nhiệt tình trong cả cuộc sống lẫn công việc. Họ cũng là những người rất có trách nhiệm, đã nói là làm, đã hứa là thực hiện, vì thế nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các bạn hàng, đối tác cũng như đồng nghiệp.

Mang trong mình nhiệt huyết và có chút phiêu lưu, tuổi Thìn không thích bị bó buộc trong một không gian hạn hẹp. Dường như lúc nào họ cũng muốn làm việc và không ngại luôn chân luôn tay.

Tuy nhiên, không giống như một số con giáp khác, tuổi Thìn cống hiến với mục đích lớn nhất là được theo đuổi đam mê, chứ không phải vì tiền. Song cũng chính vì suy nghĩ này mà có lẽ họ lại được thần tài chú ý đến.

Empty

Theo tử vi học, trong năm nay, những tháng mà người tuổi Thìn gặp may mắn nhất là từ tháng 1 đến tháng 6, trong đó tháng 5 là lúc vận may nở rộ với họ. Đặc biệt những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh cần phải biết nắm bắt cơ hội để không bỏ lỡ thời cơ tốt, có thể kiếm được một khoản tiền lớn giúp họ đổi đời trong phút chốc.

Những người làm việc trong các lĩnh vực khác cũng cần phải thể hiện năng lực cũng như trình ra các kế hoạch ấp ủ bấy lâu để tăng khả năng thành công và được cấp trên chú ý tới.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn