Nắm vững những nguyên tắc riêng này thì đàn bà được chồng kiêng nể, cả đời không dám phản bội

( PHUNUTODAY ) - Thời nay phụ nữ vẫn có thể thành đạt trong sự nghiệp, ở ngoài xã hội có thể là sếp của hàng trăm nhân viên nhưng khi về nhà nhất định phải trở thành người vợ đáng yêu, biết dựa dẫm vào chồng.

1. Tôn trọng những nguyên tắc chung

Khi đã ký vào giấy đăng ký kết hôn thì đàn bà khôn sẽ luôn đưa ra những nguyên tắc nhất định. Nếu đối phương chấp nhận thì sẽ tôn trọng nhưng quan điểm đó.

Những yêu cầu cụ thể như vợ chồng không được rời khỏi nhà dù cãi nhãu đến mấy, dù giận nhau cũng phải ngủ chung giường, ai có lỗi thì phải tự nhận sai. Có như vậy thì cuộc hôn nhân mới minh bạch và bền vững được.

Giữa vợ và chồng càng thấu hiểu, cảm thông và có sự vun vén thì cả hai mới biết cách tôn trọng bạn đời, trân trọng những gì mà mình đang có.

2. Mạnh mẽ khi muốn và yếu đuối khi cần

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà dù mạnh mẽ đến mấy thì suy cho cùng vẫn là phái yếu, vẫn luôn cần có người đàn ông quan tâm và chăm sóc. Thời nay phụ nữ vẫn có thể thành đạt trong sự nghiệp, ở ngoài xã hội có thể là sếp của hàng trăm nhân viên nhưng khi về nhà nhất định phải trở thành người vợ đáng yêu, biết dựa dẫm vào chồng.

Thế nên chỉ có phụ nữ dại mới đi gồng mình lên để đàn ông không có việc gì làm rồi sinh ra thói vô tâm. Hãy biết nũng nịu, yếu đuối để đòi hỏi anh ấy bảo vệ mình.

3. Luôn tự tin vào bản thân

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thay vì tìm đủ trăm phương ngàn kế để giữ chồng thì đàn bà nhất định phải tự quản lý chính bản thân mình trước. Họ không phải vì đã kết hôn mà có thể sống buông thả, lơ là trong việc chăm sóc bản thân, đầu tư nhan sắc để lúc nào tự tin.

Cuộc sống hôn nhân sẽ có những mâu thuẫn, biến cố và cả những khác biệt khiến cho cả hai vợ chồng nhiều khi sắp phải buông tay. Nhưng chỉ cần luôn sống vui vẻ, yêu đời thì nhất định bạn luôn được chồng cưng chiều. Đó chính là lý do vì sao dù vợ không quá xinh đẹp nhưng biết lạc quan yêu đời thì chồng vẫn say mê như điếu đổ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn