Midu đụng hàng Chi Pu: Ai cũng đẹp, thần thái bất phân thắng bại!

( PHUNUTODAY ) - Cùng diện thiết kế duyên dáng sang trọng, Midu trông tươi trẻ chẳng kém gì đàn em mặc dù hơn Chi Pu đến 4 tuổi.

Là minh chứng sống của câu nói "người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", nhan sắc của Midu thăng hạng vượt bậc kể từ sau cuộc tan vỡ với thiếu gia Phan Thành. Dù bước sang tuổi băm nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nét tươi trẻ tinh khôi của thời đôi mươi. Xuất hiện trong một sự kiện thời trang mới đây, nét lộng lẫy duyên dáng của cô khiến công chúng không khỏi xuýt xoa.

Empty

Midu hóa "thần tiên tỷ tỷ" trong thiết kế đầm quây phá cách mà vẫn hết mực điệu đà nữ tính.

Empty

Những phụ kiện tinh giản như đôi khuyên ngọc trai Chanel hay clutch trong suốt càng tô điểm thêm nét trong trẻo sáng ngời của người đẹp.

Empty

Cô chọn màu son rực rỡ với kiểu tóc búi rối, tạo nên tổng thể vô cùng hoàn hảo.

Empty

Bộ cánh này từng được Chi Pu diện cách đây vài tháng, thu nhận về không ít lời tán dương.

chipu-midu-1-15666553257431912537479

Cũng tương tự như Midu, Chi Pu tinh giản cả phụ kiện và làm đẹp bằng kiểu tóc búi, lớp son phấn nhẹ tựa khói sương.

Empty

Thậm chí bộ cánh này còn được Chi Pu áp dụng như trang phục biểu diễn trên sân khấu ca nhạc.

ava2-15666553777731589527167

Để phân định xem ai mới thắng thế trong cuộc đụng độ váy vóc này quả là khó. Bởi tuy mặc sau nhưng Midu chẳng hề kém cạnh đàn em chút nào, nếu không nói là như bạn đồng trang lứa với Chi Pu mặc dù cả hai chênh nhau đến 4 tuổi.

Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung) là một trong những hot girl đời đầu và khi nhắc đến cô, người hâm mộ sẽ nhớ ngay tới một hotgirl sở hữu gương mặt thanh tú, xinh xắn và những hình ảnh dịu dàng, nữ tính. Dù thời mới đăng quang Hot Vteen hay khi cô đã đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực giải trí như hiện nay.

Về thời trang có thể thấy, tông màu trắng là gam màu được Midu yêu thích trong thời gian gần đây. Cựu hot girl cho biết màu trắng tinh khôi không chỉ hợp phong cách mà còn mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho cô. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây nhiều người không khỏi bất ngờ khi Midu đang dần thoát khỏi “mác” ngoan hiền để trở nên gợi cảm đến khó tin. Nếu trước đây mỹ nhân sinh năm 1989 này vẫn được xếp vào danh sách những người có vòng 1 khiêm tốn thì nay thì nay lại to lên một cách bất thường. Nhiều người đặt nghi vấn, phải chăng cô đã dao kéo để gia nhập đường đua những cô nàng gợi cảm nhất nhì showbiz Việt?

Còn Chi Pu, khi mới gia nhập làng giải trí, với gương mặt baby dễ thương, Chi Pu nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho những tạp chí tuổi teen. Điều đó đã ít nhiều ảnh hưởng tới phong cách thời trang của Chi Pu. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ đầm công chúa, thắt nơ điệu đà. Đơn giản hơn, thời trang dạo phố chỉ gắn liền với áo phông, quần jeans. 

Gương mặt khả ái là một lợi thế, Chi Pu lấn sân sang cả bộ môn nghệ thuật thứ 7, những vai diễn của cô tuy không thật sự xuất sắc, nhưng khán giả đã thấy được sự cố gắng không ngừng. Từ đây, phong cách của Chi Pu cũng đã có bước nhảy vọt đáng kể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn