Cháy lớn tại khu công nghiệp, lửa và cột khói cao hàng chục mét

( PHUNUTODAY ) - Vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 5h30, tại xưởng sơn rộng hơn 2.000m2 của Công ty TNHH Hansol CNP Vina trong khu công nghiệp Yên Phong (Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh).

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 5h30 ngày 13/8, ngọn lửa  bùng phát tại xưởng sơn rộng hơn 2.000m2 của Công ty TNHH Hansol CNP Vina trong khu công nghiệp Yên Phong (Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh). Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bốc lên dữ dội và lan sang toàn bộ nhà kho, cột khói đen bốc cao hàng chục mét.

chay_

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Yên Phong phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy điều xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, tránh để lửa lan ra các khu nhà xưởng, công ty trong khu công nghiệp. Lực lượng chức năng đồng thời tổ chức phân luồng giao thông.

Vì đám cháy lớn, hàng chục công nhân khác cũng được huy động để hỗ trợ lực lượng phòng cháy. Máy múc được huy động mở đường để lính cứu hỏa tiếp cận vụ cháy từ nhiều hướng.

Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, vụ cháy được khoanh vùng và cơ bản được dập tắt. Tuy nhiên, toàn bộ phần cấu kiện khung tôn của nhà xưởng đổ sập.

Theo lãnh đạo các Ban quản lý khu Công nghiệp tỉnh Bắc Ninh cho biết vụ cháy xảy ra từ sáng sớm nay, các đơn vị chức năng vẫn đang tích cực dập tắt ngọn lửa. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ. Hiện chưa có thống kê thiệt hại về người cũng như tài sản.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn