Muôn kiểu phối đồ với áo khoác denim “đánh bay” nỗi lo “không biết mặc gì” giữa thời tiết ẩm ương này

( PHUNUTODAY ) - Cách mix áo khoác denim oversize này giúp bạn trở nên “cool ngầu” hơn bao giờ hết

Nếu là một cô nàng sành thời trang, hẳn bạn đã sở hữu một chiếc áo khoác denim dễ mặc, dễ mix đồ. Với kiểu dáng gọn gàng, độ dài vừa phải và ôm lấy cơ thể, áo khoác denim cổ điển phù hợp với mọi cô gái với nhiều phong cách khác nhau.

Tuy nhiên, nếu là nàng mạnh mẽ và chuộng style nghịch ngợm, hầm hố, denim jacket chắc chắn chưa đủ độ bụi bặm để khoe cá tính của bạn, vậy hãy thử trào lưu áo khoác bò oversized xem. Phom rộng, dài của nó sẽ biến bộ cánh của các cô nàng trông phá cách, nổi bật hơn hẳn. Thay cho kiểu áo ngắn, ôm gọn, năm nay xu hướng áo denim jacket rộng rãi cũng được các sao ưa thích.

Empty

Nếu bạn muốn sở hữu phong cách đẳng cấp, sành điệu như fashionista bạn hãy khoác áo denim oversize hờ hững như này. Thêm áo thun và quần skinny là hoàn thiện bộ đồ năng động dạo phố rồi đấy.

Empty

Tất lưới cạp cao phối cùng quần jeans và khoác ngoài áo denim oversize tạo nên sự độc đáo, phong cách cho những quý cô thời thượng.

Empty

Cách an toàn nhất là phối áo khoác denim oversize với áo sơ mi và quần jeans. Đừng quên túi xách để tạo điểm nhấn cho cả set đồ. 

Empty

Muốn có bộ đồ vừa năng động vừa gợi cảm thì sao, nàng hãy mặc áo croptop ôm với quần short tua rua và áo khoác denim oversize.

Empty

Bộ đôi áo khoác denim oversize và váy đen bó sát mang đến cho bạn vẻ ngoài dịu dàng nhưng không kém phần cá tính. Để có một set đồ hoàn hảo bạn có thể kết hợp cùng túi đeo chéo.

Empty

Áo khoác denim oversize và chân váy denim cùng tông kết hợp thêm áo thun trơn đen tạo nên tổng thể hoàn mỹ.

Empty

Đây là cách phối đồ khá linh hoạt nhưng lại chẳng bao giờ nhàm chán. Mặc chiếc quần jeans rách gối, áo thun trơn rồi choàng thêm áo khoác denim oversize như vậy bạn đã đủ tự tin xuống phố. 

Empty

Đây là set đồ cho nàng đi dã ngoại và ăn uống cùng bạn bè. Chỉ cần một chiếc áo hai dây cùng với quần short rách khoác thêm chiếc áo denim oversize bên ngoài thì cũng đủ để cho người đối diện thấy sự cá tính và năng động của bạn rồi.

Denim vốn được yêu thích từ nhiều thập kỉ trước với phong cách casual, thoải mải nhưng lại rất linh hoạt trong cách phối đồ, có thể trở thành điểm nhấn cho những trang phục nữ tính, điệu đà hay sang trọng, quý phái. Cũng chính bởi thế nên cứ đến mùa xuân ẩm ương hàng ngày denim lại được coi là một trong những chất liệu được yêu thích nhất và trong đó chiếc áo sơmi luôn được coi là một trong những item không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn