Choáng với thân hình phát tướng của Phi Thanh Vân sau ngày ở ẩn, chồng cũ vướng scandal tự tử

( PHUNUTODAY ) - Vốn là người mẫu nên khi xuất hiện với thân hình đẫy đà, Phi Thanh Vân khiến ai cũng phải bất ngờ.

Phi Thanh Vân từng nổi tiếng là người mẫu “xấu lạ” được chú ý ở showbiz khi  sở hữu thân hình thon gọn cùng chiều cao lí tưởng và nước da rám nắng khỏe khoắn, giúp cô khác hẳn với những nhan sắc cùng thời. Dù sau khi lấy chồng và sinh con, cô vẫn khá chăm chút nhan sắc và vóc dáng.

Tuy nhiên, sau thời gian dài ở ẩn và tránh xa mọi thị phi của showbiz, Phi Thanh Vân gây ngỡ ngàng vì "phát tướng". Cựu người mẫu tăng cân vùn vụt, vóc dáng mảnh mai ngày nào nay giờ trở nên tròn trịa, phốp pháp. Khuôn mặt của "nữ hoàng thẩm mĩ" cũng tròn xoe, mọi nét Vline sắc cạnh ngày nào cũng biến mất.

Empty

Ngoại hình đẫy đà gây sốc của Phi Thanh Vân bây giờ.

Empty
Empty

Các nét sắc cạnh đã biến mất, thay vào đó "nữ hoàng dao kéo" trông tròn xoe, mũm mĩm.

Empty
Empty
Empty

Ngoại hình cựu người mẫu thay đổi rõ rệt so với trước kia.

ptv7

Vòng eo ngấn mỡ của người đẹp bị lộ khi mặc những trang phục cắt xẻ, bó sát.

Có lẽ do một mình chăm sóc con trai và lo công việc kinh doanh, Phi Thanh Vân không còn thời gian chăm chút cho bản thân như trước nên dung mạo có phần thay đổi.

Gần đây, Phi Thanh Vân lại trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng liên quan đến Bảo Duy - chồng cũ của cựu người mẫu thổ lộ từng uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần chồng chất. Vì muốn thoát mác "ăn bám phụ nữ" nên chồng cũ Phi Thanh Vân đã đi kinh doanh mỹ phẩm. Dù kiếm được tiền từ công việc kinh doanh nhưng vì muốn giàu nhanh nên Bảo Duy chuyển sang kinh doanh bất động sản nhưng sau đó bị thua lỗi phải vay nặng lãi đến 10 tỷ đồng. Mỗi tháng Bảo Duy phải trả lại 500 triệu đồng.

ptv8

Chồng cũ Phi Thanh Vân rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Dù vậy, khi chứng kiến hình ảnh tiều tụy và tình trạng túng quẫn vì nợ nần của chồng cũ thì nữ diễn viên - người mẫu Phi Thanh Vân lại tỏ ra rất bình tĩnh, bày tỏ quan điểm: "Ai trên 18 tuổi cũng phải tự chịu trách nhiệm với tất cả những hành động của mình". 

Liên quan đến tình trạng hiện tại của chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân cho biết không muốn nhắc nhiều đến quá khứ. Cô cho biết: “Chuyện cũ là chuyện cũ, là chấm hết. Tôi chỉ muốn nói, khi còn bé chưa đủ tuổi vị thành niên thì cha mẹ chịu trách nhiệm nhưng khi trên 18 tuổi thì phải tự chịu trách nhiệm với tất cả những hành động của chính mình”.

Sau ít năm chung sống cùng phi công trẻ, Phi Thanh Vân đã quyết định chia tay Bảo Duy vào tháng 3/2017. Chuyện đường ai nấy đi của họ gây ồn ào trên các phương tiện truyền thông suốt thời gian đó. Sau ly hôn, cặp đôi tích cực với công việc kinh doanh. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn