Đang đà vận đỏ, chưa đầy 2 tháng nữa 3 tuổi lộc đơn lộc kép về tay

12:28, Thứ năm 12/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian 2 tháng tới, 3 con giáp này sẽ có người tốt giúp đỡ, cuộc sống ngày càng khởi sắc.

Tuổi Tý: Quý nhân trợ giúp, tình tiền viên mãn

Ngoài thế cục Tam Hợp, tuổi Tý còn có được hỗ trợ của nhiều cát tinh như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng, đều là những sao tốt chủ về của cải, quyền lực, may mắn, tài lộc.

Ngoài thế cục Tam Hợp, tuổi Tý còn có được hỗ trợ của nhiều cát tinh như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng, đều là những sao tốt chủ về của cải, quyền lực, may mắn, tài lộc.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tý nằm trong số những con giáp may mắn và giàu có bậc nhất khi được Thần tài độ trì, quý nhân trợ giúp, tiền bạc dư dả, thậm chí là giàu có khiến người khác phải ngưỡng mộ. Được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng, người tuổi Tý sẽ có cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ, dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng dễ thu được những thành quả nhất định, có thể nói là cả sự nghiệp lẫn cuộc sống đều sẽ thăng hoa với những dấu ấn nổi bật.

Cộng thêm trí thông minh sắc sảo và khả năng ứng biến linh hoạt, quản lý tài chính xuất sắc, tuổi Tý sẽ là một trong những con giáp có cuộc sống thịnh vượng nhất trong năm nay.

Tử vi học có nói, chỉ chưa đầy 2 tháng nữa, tức là khi tháng 10 âm bắt đầu, với sự xuất hiện của quý nhân, con giáp này sẽ nhận được cả tài lộc và hạnh phúc song toàn. Có thể nói, đây là giai đoạn đặc biệt may mắn, tuổi Tý dù làm gì hầu như cũng sẽ gặt hái được kết quả như ý. 

Nổi tiếng với trí thông minh, sự nhanh nhẹn và khả năng thích ứng cực tốt với môi trường, tuổi Tý nếu biết tận dụng được những nguồn lực sẵn có thì không gì có thể cản được họ đi tới thành công. 

Do đó, nếu đang ấp ủ những kế hoạch trong công việc, tuổi Tý nên chuẩn bị thật kỹ và hiện thực hóa chúng trong thời gian tới. Ngoài ra, người tuổi Tý độc thân cũng nên tận dụng cơ hội, năng giao tiếp để tăng khả năng gặp được ý trung nhân.  

Tuổi Sửu: Cẩn thận sức khỏe, tránh gây mâu thuẫn

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu thường dễ giành được thiện cảm từ những người khác nhờ sự khiêm tốn, chăm chỉ và đáng tin cậy của mình.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu thường dễ giành được thiện cảm từ những người khác nhờ sự khiêm tốn, chăm chỉ và đáng tin cậy của mình.

Họ cũng là mẫu người thích chứng tỏ bản thân qua hành động và kết quả cụ thể, chứ không thích nói suông. Trong công việc, tuổi Sửu là con giáp tài năng, mang tố chất lãnh đạo, nhận được sự kính trọng và nể phục của đám đông. 

Năm Giáp Thìn 2024, với nhiều cát tinh vây quanh hỗ trợ, ví dụ như Thiên Đức và Phúc Đức, đều là những sao chủ về những may mắn và phước lành, tuổi Sửu sẽ có một cuộc sống đầy đủ, viên mãn và vô cùng thịnh vượng.

Bên cạnh đó, con giáp này còn có sao Ngọc Quý, Ngọc Đường hỗ trợ, nên chuyện công danh sự nghiệp luôn được xuôi chèo mát mái. Đặc biệt, nhờ có sự xuất hiện của sao Bát Tọa, trong năm Giáp Thìn 2024, sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ vì sẽ có quý nhân giúp sức, giúp họ ngày càng nâng cao danh tiếng và trở nên giàu có.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là lúc nào con giáp này cũng có cuộc sống thuận buồm xuôi gió. 

Tử vi học có nói, tháng 10 âm là lúc tuổi Sửu cần phải có những chuẩn bị cho riêng mình để tránh rơi vào thế bị động. Với sự xuất hiện của một số hung tinh như Ẩn Sát, Quyển Thiệt, nếu không cẩn thận, họ có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện không hay trong cuộc sống. Do đó, bên cạnh công việc, tuổi Sửu cần phải quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, duy trì chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, tránh để đến khi mệt mỏi mới nhận ra thì đã muộn. 

Ngoài ra, tháng 10 âm cũng là giai đoạn nhạy cảm nên tuổi Sửu hãy hạ bớt cái tôi của bản thân, tránh gây mâu thuẫn với những người xung quanh kẻo tự gây rắc rối cho mình, vừa mất tiền lại mệt người. 

Có một tin vui cho tuổi Sửu là tháng 10 âm là thời điểm khó khăn cuối cùng trong năm Giáp Thìn 2024, nên họ chỉ cần giữ tinh thần lạc quan, kiên nhẫn chờ giai đoạn này qua đi là được. Vì ngay sau đó, tháng 11 âm sẽ mang tới cho con giáp này nhiều điều đáng mong chờ. 

Tuổi Dần: Vận may tài chính, sự nghiệp nở rộ

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu thường dễ giành được thiện cảm từ những người khác nhờ sự khiêm tốn, chăm chỉ và đáng tin cậy của mình.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu thường dễ giành được thiện cảm từ những người khác nhờ sự khiêm tốn, chăm chỉ và đáng tin cậy của mình.

Là một trong những con giáp được đánh giá cao bởi trí tuệ thông minh, sự sắc sảo, không ngại đi ra khỏi vùng an toàn để thử thách bản thân, tuổi Dần chỉ cần luôn chăm chỉ và biết nắm bắt cơ hội thì đều dễ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp, được nhiều người ngưỡng mộ.

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dần có nhiều dấu ấn thăng hoa trong công việc và cả cuộc sống riêng tư. Với sự trợ giúp của những cát tinh như Dịch Mã (còn gọi là sao Thiên Mã) và Lộc Huân, tuổi Dần có đầy đủ các yếu tố thiên thời - địa lợi dọn sẵn đường cho những thành tựu trong công việc và cuộc sống của họ. Nếu biết quản lý tài chính tốt, con giáp này có thể trở nên giàu có.

Trong tử vi, Dịch Mã là một vì sao chiếu mệnh cho những bậc vương giả. Mã là Ngựa, tượng trưng cho sự chạy, đi, thay đổi nhanh, chuyển dịch từ cái cũ sang cái mới. Có sao Dịch Mã chiếu rọi, người tuổi Dần năm nay như hổ mọc thêm cánh, sẽ được tiếp cận với những cơ hội hiếm có trong sự nghiệp, phát huy được những thế mạnh của bản thân họ để gặt hái thành công.

Có cát tinh Dịch Mã là có tín hiệu thăng tiến về tài lộc, vì thế, người tuổi Dần nếu biết chú trọng tận dụng những nguồn lực sẵn có, nỗ lực hết mình thì có thể nói là năm nay nhìn đâu cũng thấy tiền.

Người tuổi Dần còn có sao Lộc Huân chiếu mệnh, đây là một cát tinh chủ về con đường công danh, sự nghiệp, thành tựu, nên họ sẽ nhận được thêm nguồn năng lượng tích cực. Với người tuổi Dần làm trong chốn quan trường, thì đường quan lộ sẽ hanh thông, mọi việc thuận lợi, yên ổn, có cơ hội thăng quan phát tài. Những người làm về kinh doanh hoặc làm công ăn lương dự đoán cũng sẽ có vận may về tiền bạc, được thăng chức tăng lương.

Tử vi học có nói, tháng 10 âm, lục hợp sẽ mang đến cho tuổi Dần vận may lớn về tiền bạc, đặc biệt những người kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản sẽ có nhiều lộc lá, nếu biết tích cóp có thể để ra được một khoản lớn. Tất nhiên, tuổi Dần cũng cần vận dụng hết những kỹ năng và sự nỗ lực của bản thân, kết hợp với các điều kiện thiên thời địa lợi thì mới gặt hái được thành công.   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc