5 ngày tới đến Tết Trung Thu: 3 tuổi Đắc Lộc, Đắc Tài tiền vào như nước Sông Đà, đếm mỏi tay

09:57, Thứ tư 11/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 5 ngày tới từ nay tới Tết Trung Thu, cuộc sống của 3 con giáp này hanh thông viên mãn, cực kỳ giàu có.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi là người hiền lành, khôn khéo, biết đối nhân xử thế. Không những thế, tuổi Hợi còn bao dung, nhân hậu, sẵn sàng tha thứ ngay cả khi người khác có lỗi với mình.

Thời gian gần đây, con giáp tuổi Hợi bị sao xấu chiếu mệnh, các mối quan hệ không được suôn sẻ. May mắn thay, con giáp này được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp nên trong vòng 5 ngày tới từ nay tới Tết Trung Thu, những người tuổi Hợi sẽ vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Trong công việc, họ đạt thành tích tốt, có chỗ đứng không thể thay thế trong công ty. Người tuổi Hợi nếu như đang làm kinh doanh tiền vận may càng tăng lên, Thần Tài chỉ lối đưa đường nên tiền vào như nước. 

Trong thời gian này tuổi Hợi được sao Lục Tinh chiếu mệnh nên họ chỉ cần nỗ lực, chăm chỉ thì sẽ tạo ra những khoản tiền lớn, tiền bạc rủng rỉnh tiêu hoài không lo cạn. 

Tuổi Hợi đắc lộc từ nay tới Tết Trung Thu

Tuổi Hợi đắc lộc từ nay tới Tết Trung Thu

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi đa tài, nhiều tham vọng trong sự nghiệp. Người tuổi Mùi luôn không ngừng nỗ lực vươn lên và sẽ không dừng lại cho đến khi họ đạt được thành tựu như mong đợi khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Trong thời gian trước, những người tuổi Mùi bị sao xấu chiếu mệnh, có thể xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với người khác. Các mối quan hệ của họ không được suôn sẻ.

Trong vòng 5 ngày tới, con giáp tuổi Mùi sẽ thoát khỏi vận xui, tài lộc lên cao. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, nỗ lực thì sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới trở thành người lãnh đạo tài ba, tiền vào như nước. Với người tuổi Mùi nếu đang làm kinh doanh thì càng thêm phần sung túc giàu có. 

Tuổi Mùi may mắn trong 5 ngày tới từ nay tới Tết Trung Thu

Tuổi Mùi may mắn trong 5 ngày tới từ nay tới Tết Trung Thu

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão chính là con giáp khá trầm tính, nói ít, làm nhiều. Người tuổi này sống chân thành, được nhiều người yêu mến.

Trong 5 ngày tới đây, con giáp tuổi Mão nhận tài lộc từ quý nhân, cuộc sống mới dần khởi sắc. Họ nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền. Nếu tập trung vào lĩnh vực mà mình giỏi, phát huy tài năng thì họ sẽ đạt được thành tích xuất sắc.

Trong thời gian tới, con giáp tuổi Mão do được Tam Hợp chiếu mệnh nên công thành danh toại, dù có đầu tư việc gì cũng sẽ đắc thắng. Tuy nhiên, tuổi Mão không nên chủ quan vẫn nên thận trọng trước khi xuống tiền. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min