Đang đi chơi cùng người yêu, cô gái bất ngờ lao xuống sông tự tử

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm xảy ra vụ việc, cô gái đang đi cùng 4 thanh niên khác nhưng bất ngờ tách ra khỏi nhóm và lao mình xuống sông.

Sáng 18/9, ông Thái Văn An - Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, đã 3 ngày trôi qua, gia đình cùng chính quyền địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể thiếu nữ nhảy cầu trên địa bàn nhưng chưa có kết quả. Do trời mưa to, nước sông dâng cao nên việc tìm kiếm khó khăn.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h30 ngày 16/9, Lê Thị A. (SN 2001, trú xã Thanh Lĩnh) đi chơi cùng 4 thanh niên khác. Khi đang đi trên cầu Cồn Chùa ở xã Ngọc Sơn, A. bất ngờ tách ra khỏi nhóm rồi lao qua lan can cầu và nhảy xuống sông Gang tự tử.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

4 thanh niên đi cùng đã không kịp ứng cứu do quá bất ngờ. Sự việc sau đó được báo lên chính quyền địa phương. 4 thanh niên có mặt tại thời điểm xảy ra sự việc đã được Công an xã Ngọc Sơn đưa về trụ sở xã để lấy lời khai, làm rõ sự việc. Được biết, một trong 4 thanh niên này là người yêu của A.

Người nhà nạn nhân sau đó cũng đã đến hiện trường phối hợp chính quyền địa phương thuê thuyền tìm kiếm trên sông Gang. Dù còn trẻ tuổi nhưng A đã có gia đình. Hiện chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột này của A.

“Chính quyền địa phương cùng gia đình thuê thuyền dùng câu vương tìm từ 23h đêm qua đến giờ vẫn chưa thấy gì. Cô gái này ở khác xã, qua thông tin nắm được thì cô gái này là con đầu trong 1 gia đình và cô này cũng đã có một người chồng", ông An thông tin.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp với người nhà tìm kiếm thi thể nạn nhân A.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn