Tuyên bố "không cưới" nhưng Hà Hồ lại lấp lửng chuyện sinh con cho Kim Lý?

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang quay lại nơi mà 2 năm trước cặp đôi bắt đầu tình cảm.

 Mới đây, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà tiếp tục cập nhật hình ảnh trên đất Mỹ. Check-in tại Napa, cô cho biết đây chính là nơi bắt đầu chuyện tình của mình.

1

Trong bức ảnh mà Hà Hồ đăng tải trên trang cá nhân không có sự xuất hiện của người tình, nhưng với phần bình luận qua lại với bạn bè thì đã rõ, cô và Kim Lý đang quay trở lại nơi ươm mầm tình yêu của hai người.

Khi được hỏi “Quay trở lại đó à?”, giọng ca Mối tình xưa hồi đáp: “Hai đứa thôi”. Điều đó cho thấy người đẹp gốc Quảng Bình đang hạnh phúc tận hưởng tình yêu bên bạn trai Kim Lý.

2

Đáng chú ý hơn cả là cuộc nói chuyện qua lại giữa chân dài cùng một người bạn. Khi được người này gợi ý chuyện có em bé nhân lúc hâm nóng tình yêu: “Nơi này thích hợp cho những sự bắt đầu... Bắt đầu có em bé cũng là một việc tốt nên làm nhỉ?”, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức phản hồi: “Bắt đầu lưu tâm ấy nhỉ”.

3

Ngay lập tức, bình luận của người đẹp đang thu hút sự chú ý. Sau lời tâm sự lấp lửng với con trai “mẹ chắc không cưới ai” khiến người hâm mộ hoang mang, thì câu trả lời này của người đẹp phần nào hứa hẹn một cái kết đẹp giữa cô với Kim Lý trong tương lai.

4

Trước đó, Kim Lý cũng đăng tải bức ảnh bên Hồ Ngọc Hà, bày tỏ tình cảm dành cho bạn gái nhân kỷ niệm hai năm họ yêu nhau. Kim Lý tiết lộ tấm hình được chụp trong chuyến du lịch đầu tiên họ đi với nhau hai năm trước. Đôi tình nhân chụm đầu, chụp ảnh tại cầu Cổng Vàng ở thành phố San Francisco, bang California của Mỹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn