2 thanh niên leo lên đỉnh cầu Long Biên rồi nhào lộn chụp ảnh khiến nhiều người lạnh gáy

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên leo lên đỉnh cầu Long Biên rồi nhào lộn đủ các tư thế để nhờ bạn chụp ảnh khiến mạng xã hội xôn xao.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên trẻ tuổi leo lên đỉnh cầu Long Biên nhào lộn rồi chụp ảnh khiến người xem thót tim.

Theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên mải mê tạo dáng thậm chí còn nhào lộn ngay trên cao. Hình ảnh này quả thực vô cùng nguy hiểm, đáng sợ khiến bất cứ ai cũng phải rùng mình, lạnh gáy.

Clip: Hai thanh niên nhào lộn trên cầu Long Biên.

Nam thanh niên này khá phấn khích với việc tạo dáng này. Sau mỗi lần lộn nhào thành công, nam thanh niên này tỏ ra đầy tự hào, giơ tay và cười rạng rỡ để người bạn chụp hình.

Không biết họ muốn chơi trội hay thể hiện điều gì mà lại thực hiện hành vi nguy hiểm đến tính mạng như thế. Nếu lúc đó không giữ được sự bình tĩnh hoặc sơ sẩy rơi xuống thì hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Đa phần đều bất bình trước hành động liều lĩnh của 2 chàng trai trẻ.

"Làm gì thì cũng nghĩ đến hậu quả với chứ. Như thế này đáng sợ quá. Nhỡ lúc đó rơi xuống thì phải làm thế nào được chứ", dân mạng bày tỏ.

Hiện đoạn clip này vẫn đang gây sốt trên các trang mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn